Bộ ảnh nóng bỏng của "nữ y tá xinh đẹp nhất Thái Lan" khiến bao chàng trai ngất ngây

( PHUNUTODAY ) - "Nữ y tá xinh đẹp nhất Thái Lan" lại khiến bao chàng trai choáng váng vì vẻ nóng bỏng trong bộ ảnh mới nhất.

Mới đây, cư dân mạng xứ sở Chùa Vàng được phen xôn xao bởi một cô Namkhing Kanyapak được biết đến với biệt danh "nữ y tá xinh đẹp nhất Thái Lan" đã bị sa thải. 

Cô nàng sinh năm 1994, gương mặt khả ái như hoa hậu và gu ăn mặc gợi cảm chẳng kém gì các ngôi sao trong showbiz khiến bao chàng nguyện đổ bệnh.

Cô làm một công việc vô cùng bình thường, không liên quan gì tới ngành giải trí là y tá nhưng vẫn có số lượng fan hâm mộ cực “khủng”. Nhiều người còn tìm đến bệnh viện nơi cô làm việc để mong muốn tận mắt thấy vẻ xinh xắn của cô.

Empty

Được biết đến một cách rộng rãi, cô gái 24 tuổi gặt hái thêm được kha khá lượng người hâm mộ, kèm theo đó là hàng loạt hợp đồng chụp ảnh, quảng cáo. Tuy nhiên, "ngày vui ngắn chẳng tay gang", ít lâu sau khi trở nên nổi tiếng, Kanyapak lại bị bệnh viện nơi cô đang làm việc sa thải vì lý do mà nghe đến ai cũng ngã ngửa đó chính là "quá xinh đẹp".

Sau khi nổ tiếng, số lượng người kéo tới vì nữ y tá quá đông gây ồn ào và một số người đã gửi khiếu nại lên ban lãnh đạo bệnh viện nơi Kanyapak làm việc quyết định sa thải Kanyapak vào cuối tháng 10 vừa qua.

Empty

Mới đây nhất, trên trang Instagram cá nhân của mình, Namkhing Kanyapak khiến hâm mộ choáng váng với đường cong thanh tân trong bộ ảnh mới nhất.

Empty
Empty
Empty
Empty

Cô nàng đã táo bạo chọn những bộ cánh quyến rũ hết nấc, khoe trọn vóc dáng thanh tân, đốt mắt người hâm mộ. 

Mặc dù bị sa thải nhưng cũng chưa hẳn là điều khiến nữ y tá mất trắng mà nó còn giúp cô thay đổi hình tượng để ngày một đẹp hơn trong mắt người hâm mộ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link