Chú rể suy sụp vì cô dâu 19 tuổi ôm tiền mừng bỏ trốn ngay trong ngày cưới

( PHUNUTODAY ) - Nhà trai đến đón dâu thì tá hỏa phát hiện cô dâu đã ôm toàn bộ số tiền thách cưới và mừng cưới bỏ trốn trước đó một ngày.

Câu chuyện buồn vừa diễn ra cách đây vài ngày khiến nhiều người lắc đầu ngao ngán, bởi suy cho cùng đó là cái kết của tình yêu mới chớm nở mà đã vội vàng tiến tới hôn nhân.

Theo đó, câu chuyện được đăng tải trên một fanpage lớn trên mạng xã hội. Cặp đôi nhân vật chính không phải do giới thiệu, gán ghép nhưng yêu nhau không lâu đã quyết định tiến tới hôn nhân.

Gia đình anh T. sinh năm 1995, sinh sống tại Thái Nguyên trước đó có sang gặp gia đình chị L.T.A sn 1999 ở Điện Biên để hỏi cưới.

Hình ảnh hôm ăn hỏi của cặp đôi.

Hình ảnh hôm ăn hỏi của cặp đôi.

Ba mẹ chị L.T.A có thách cưới số tiền là 17 triệu đồng. Mẹ của anh T. sau đó đã đưa tận tay cho mẹ chị A. số tiền 17 triệu, thậm chí 2 gia đình đã làm lễ ăn hỏi xong xuôi.

Biên bản thỏa thuận của hai gia đình.

Biên bản thỏa thuận của hai gia đình.

Tuy nhiên, đến ngày 8/11/2018, khi nhà trai đến đón dâu thì nhận được tin sét đánh, cô dâu đã ôm toàn bộ tiền thách cưới (17 triệu đồng) và hơn 9 triệu đồng số tiền người thân mừng cưới rồi bỏ đi từ chiều ngày 7/11. Người nhà đã tìm mọi cách liên lạc nhưng không được.

Cô dâu bỏ trốn khiến đám cưới bị hoãn.

Cô dâu bỏ trốn khiến đám cưới bị hoãn.

Trước đó, hai người quen nhau được một tháng thì tiến đến hôn nhân. Đến bây giờ, anh T. vẫn không hiểu lí do tại sao lại lâm vào cảnh ngộ trớ trêu như thế. Hiện tại, phụ huynh phải nai lưng ra làm mà trả nợ.

Trên trang cá nhân, anh cũng đau đớn viết nhiều dòng tâm sự: “Đừng vì sự bồng bột của mình mà làm khổ người khác, tiền bạc thì chẳng đáng là bao, tiêu vài ngày là hết, nhưng đây sẽ là nỗi nhục nhã, xót xa cứa thành từng vết sẹo hẳn sâu vào trái tim, suốt đời không thể gột rửa”.

Đáng nói, sau khi bỏ trốn, cô dâu 19 tuổi này vẫn tiếp tục đăng ảnh trên trang cá nhân và dằn mặt cộng đồng mạng đang chỉ trích mình: “Đừng nói xấu người khác trong khi bạn sống không ra gì”.

Empty

Anh T. nhanh chóng bình luận: "Bạn bớt xàm, cuộc đời bạn sống còn chả ra gì được tôi yêu thương là cái phúc cho bạn".

Hiện câu chuyện kỳ lạ này vẫn đang được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link