Bộ ba phù thủy trở lại trong phần mới của bộ phim "Phép thuật"

( PHUNUTODAY ) - Ngay sau khi thông tin này được công bố, những ngôi sao của bộ phim như Holly, Milano đã gửi những lời chúc mừng trên trang cá nhân và thể hiện niềm vui của mình.

 Sau nhiều mong chờ thì kế hoạch sản xuất tiếp bộ phim Phép thuật (Charmed) đã chính thức được khởi động. Bộ phim được sản xuất tiếp nối sau 8 phần thành công trước đó, được chiếu từ năm 1998-2006.

phim-phep-thuat-phunutoday.vn1

 

Bộ phim lần này sẽ quy tự dàn diễn viên hoàn toàn mới. Những ngôi sao từng làm nên tên tuổi của bộ phim như Shannen Doherty, 45, Alyssa Milano, 44 tuổi, Holly Marie Combs, 43 tuổi, và Rose McGowan, 43 nhiều khả năng sẽ không tham gia bộ phim lần này.

Phần tiếp theo của bộ phim là câu chuyện tiếp nối từ phần trước, là cuộc chiến giữa phù thủy tốt và những thế lực cái ác để bảo vệ người dân vô tội. Tuy nhiên, lần này bối cảnh bộ phim được diễn ra ở thị trấn New England thay vì San Francisco trước đó.

phim-phep-thuat-phunutoday.vn

 

Ngay sau khi thông tin này được công bố, những ngôi sao của bộ phim như Holly, Milano đã gửi những lời chúc mừng trên trang cá nhân và thể hiện niềm vui của mình.

Trong khi đó, người chị cả Prue là nữ diễn viên Shannen hiện đang chống chọi với căn bệnh ung thư. Cô vừa trải qua một số cuộc phẫu thuật để chữa trị bệnh tình của mình. Cô xuất hiện trong 3 phần đầu của bộ phim trước khi chất trong mùa ba và được thay thế bởi chị em cùng mẹ khác cha là Paige Matthews do Rose McGowan thủ vai.

Các fan hâm mộ của Phép thuật đang rất mong chờ vào sự trở lại lần này của bộ ba phép thuật.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn