Vbiz 6/1: Lộ ảnh cưới của Ngọc Trinh - tỷ phú Hoàng Kiều, Hạ Vi 'đau lòng' vì Cường Đô la?

21:00, Thứ sáu 06/01/2017

( PHUNUTODAY ) - Showbiz Việt ngày 6/1 nổi bật với những thông tin như lộ ảnh cưới của Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi cũng như chuyện Hạ Vi đau lòng vì Cường Đô la 'tái hợp' Hà Hồ?

chong-hoa-hau-thu-ngan-ph

Mới đây, thông tin Thu Ngân bất ngờ lên xe hoa với đại gia hơn 19 tuổi khiến nhiều người tò mò về danh tính chồng cô. Mẹ hoa hậu Thu Ngân cũng đã lên tiếng xác nhận việc con gái mình vè nhà chồng trong tháng 1 năm 2017. Theo đó, lễ ăn hỏi của Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016 sẽ diễn ra vào ngày 9/1 tới đây. Tiệc cưới được tổ chức ở hai nơi gồm nhà trai ở Hà Nội làm vào trước Tết Nguyên đán, còn tiệc mừng nhà gái sẽ diễn ra ở Hải Phòng vào khoảng ngày 10/1 Tết âm lịch (tức 6/2/2017). Mẹ hoa hậu cho biết thêm, chồng sắp cưới của con gái là người chững chạc, hiểu biết, gia đình tốt và nền nếp.

chong-jennifer-pham-len-t

Mới đây, thông tin phòng tập của vợ chồng Jennifer Phạm đóng cửa không lý do khiến nhiều hội viên đang tập luyện ở đây trở nên hoang mang. Nhiều ý kiến cho rằng, việc phủ nhận của phòng tập này là ông Nguyễn Đức Hải (chồng hoa hậu Jennifer Phạm) có nguy cơ bị phá sản. Sau 1 tuần im lặng, cắt đứt mọi liên lạc, trên trang fanpage chính thức của phòng tập này, ông Nguyễn Đức Hải đã có thông báo, đồng thời gửi lời xin lỗi tới toàn thể các hội viên. Theo thông báo này, ông Hải đưa ra lý do đóng cửa là vì phải sửa chữa sau 3 năm hoạt động, đồng thời sẽ mở cửa trở lại trước 10/3/2017.

ha-vi-phunutoday1-1023

Hạ Vi bất ngờ đăng tải lá thư "mật" khiến nhiều người tò mò về danh tính chàng trai muốn hẹn hò nữ diễn viên đi ăn kem là ai? Theo đó, "hotgirl vạn người mê" bày tỏ, "Tối mai mình đi ăn kem nhé, đây là số của anh, gọi cho anh nhé". Không ít người cảm thấy hoang mang, đồn đoán liệu đây có phải là người đàn ông mới đang "tán tỉnh" nữ diễn viên "Tấm Cám: Chuyện chưa kể" hay không?

ha-vi-phunutodayvn-1-2257

Mới đây, công chúng lại bắt gặp Hạ Vi một mình lái xe 3 tỷ đồng của Cường Đôla mua tặng đi cà phê với bạn. Điều này khiến ai ai cũng cho rằng cả hai vẫn đang yêu nhau. Tuy nhiên, chưa kịp vui mừng cho cặp đôi thì Hạ Vi lại gây xôn xao với dòng trạng thái đầy ẩn ý: “Những gì cần thấy đã thấy!“. Ngay khi vừa đăng tải, “status” của Hạ Vi đã thu hút nhiều sự chú ý, không ít người cho rằng cô đang ghen bóng ghen gió trước thông tin Cường Đô la và vợ cũ Hồ Ngọc Hà cùng nhau đóng MV của Đàm Vĩnh Hưng.

tran-thanh-phunutodayvn-1

Theo số lượng thống kê ở thời điểm hiện tại, trang fanpage của Trấn Thành đã có 10.591.300 người thích và theo dõi, trở thành fanpage dẫn đầu tại Việt Nam. Đây là tin vui và cũng là động lực để nam diễn viên có những bước đột phá mới trong năm 2017. Trấn Thành cho biết: “Trang fan page của Thành được xây dựng cách đây 4 năm, một khoảng thời gian không quá dài so với nhiều nghệ sĩ khác. Tuy nhiên, đây không phải là công sức của một mình Thành mà là của cả ekip, đặc biệt là các thành viên trong nhóm admin và fan club Trấn Thành. Đối với Thành, không có gì hạnh phúc bằng nhận được nhiều tình yêu thương từ khán giả."

tang-thanh-ha-phunutoday-

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Tăng Thanh Hà đăng tải hình ảnh trong hôn lễ xa hoa của chị chồng tại Manila (Philippines). Cô không quên gửi lời chúc phúc đến cô dâu và chú rể. Đáng chú ý, một khoảng khắc xuất hiện trong video được người thân bên chồng chia sẻ, không khó để nhận ra nữ diễn viên nổi tiếng đang mang thai ở những tháng cuối. Cô mặc váy rộng che bụng bầu trong buổi tiệc, dù vậy vẫn không che lấp được vòng hai ngày càng lớn.

son-tung-phunutoday-1-114

Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau đoạn clip ghi lại khoản khắc Sơn Tùng MTP lên nhận giải cùng Đồng Nhi, Tóc Tiên, Isaac, Noo Phước Thịnh tại lễ trao giải Làn sóng xanh. Ngay lập tức nhiều bình luận cho rằng Đông Nhi và Noo Phước Thịnh "ghẻ lạnh" khi Sơn Tùng cúi đầu chào hai người.

hoang-kieu-phunutodayvn-2

Mới đây, trên trang facebook cá nhân của tỷ phú Hoàng Kiều - bạn trai mới của Ngọc Trinh mới đây có đăng tải hình ảnh ông bên cạnh người tình và những món ăn kèm lời tựa khẳng định: "Những món ăn em thích nhưng quá xa vời. Anh nhớ em da diết". Ngay sau khi đăng tải dòng trạng thái này, nhiều cư dân mạng muốn "ngất lịm" vì tình cảm ngọt ngào, lãng mãn mà tỷ phú Hoàng Kiều, 72 tuổi dành cho người tình 27 tuổi của ông. Thậm chí, nhìn hình ảnh của Hoàng Kiều diện vest trắng lịch lãm và Ngọc Trinh mặc chiếc váy trắng tinh khôi khiến không ít người cho rằng hình ảnh của cặp đôi trông giống ảnh cưới. Trước thông tin chuẩn bị làm đám cưới cả Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều đều chọn cách im lặng và không lên tiếng chính thức.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phạm Kim Dung