HOT: Lâm Tâm Như đã hạ sinh con gái đầu lòng sau 7 tháng mang thai

( PHUNUTODAY ) - Lâm Tâm Như thông báo tin vui đến người hâm mộ rằng cô đã hạ sinh con gái đầu lòng sau 7 tháng mang thai.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Lâm Tâm Như bất ngờ đăng tải hình ảnh bàn thân nhỏ của em bé kèm dòng chú thích "Chào mừng tiểu thiên sứ của chúng ta". Bên cạnh đó, nàng Hạ Tử Vi còn thăng cấp từ "mẹ bầu" sang "mẹ bỉm sữa" sau khi hạ sinh tiểu công chúa cho Hoắc Kiến Hoa vào tối 6/1 theo giờ địa phương.

lam-tam-nhu-phunutoday1

Lâm Tâm Như đã hạ sinh con gái đầu lòng sau 7 tháng mang thai 

Sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Lâm Tâm Như đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Bên cạnh những lời chúc mừng của mọi người dành cho nữ diễn viên cũng như gia đình thì không ít người hoang mang rằng người đẹp đã sinh con khi chỉ mới mang bầu 7 tháng. Điều này không khỏi mang tới cho cô nhiều tin đồn phiền phức.

Từng được xem là cặp đôi đẹp của làng giải trí Hoa ngữ nhưng khi đã về chung một nhà, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa bỗng nhiên phải chịu lời ra tiếng vào về cuộc sống hôn nhân. Khoảng thời gian từ lúc công khai yêu nhau, đến hôn nhân, rồi đến công bố có thai chỉ vỏn vẹn 6 tháng, dẫn đến nhiều tin đồn Lâm Tâm Như ép cưới Hoắc Kiến Hoa.

lam-tam-nhu-phunutoday1-1615-1433

 Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa hạnh phúc trong ngày cưới

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa chính thức làm đám cưới tại Bali vào ngày 31/7 vừa qua. Thế nhưng, trong suốt bữa tiệc, Hoắc Kiến Hoa không có lấy nổi một nụ cười. Nhiều người bắt đầu đặt dấu chấm hỏi cho gương mặt lạnh của tài tử họ Hoắc. Không ít người cho rằng anh bị gượng ép nên không muốn cười.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn