Bỏ chồng lấy người tình, cuộc hôn nhân mới của đàn bà thế nào? 3 người phụ nữ nói sự thật

( PHUNUTODAY ) - Có không ít người ly hôn, bỏ chồng con để “danh chính ngôn thuận” đến với người tình. Nhưng liệu cuộc hôn nhân mới của họ có thực sự tốt đẹp như họ mong muốn, hãy xem 3 người phụ nữ từng trải nói ra sự thật.

Chị Hương 39 tuổi

Tôi và chồng cũ đã kết hôn được 9 năm, đó là mối tình đầu của tôi. Cuộc hôn nhân mới đầu của tôi rất hạnh phúc, nhưng từ khi sinh con thì chúng tôi thay đổi rất nhiều. Mỗi ngày ở nhà chăm con, chăm lo cho gia đình với những việc lặp đi lặp lại thực sự rất nhàm chán, nhưng tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ có ngày phản bội chồng.

Nhưng rồi một ngày tôi đã phản bội anh ấy. Khi mọi chuyện bị vỡ lỡ thì chồng lập tức đòi ly hôn với tôi.

Sau đó tôi tái hôn với người tình. Khoảng thời gian 1 năm đầu tôi hạnh phúc khi được người tình chiều chuộng. Nhưng sau 2 năm bên nhau, anh ta bắt đầu chán tôi, có tình mới bên ngoài và đâm đơn ly hôn. Giờ tôi thực sự rất hối hận, hối hận vì đã đánh mất người đàn ông thực sự yêu thương mình. Có lẽ đây chính là quả báo của tôi.

Chị Hồng Anh 30 tuổi

Chồng trước của tôi là người đàn ông rất giỏi, kiếm nhiều tiền nên được nhiều người phụ nữ vây quanh. Sau khi chúng tôi kết hôn được 3 năm thì tôi phát hiện anh ''nuôi'' bồ nhí bên ngoài. Tính tôi không tính cam chịu nên tôi hỏi thẳng anh ta, nhưng thay vì hối lỗi anh ta lại cho rằng đàn ông giỏi kiếm tiền như mình thì ngoài vợ còn có bồ chẳng có gì là sai cả.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

“Ông ăn chả thì bà ăn nem”, tôi cũng có nhân tình bên ngoài như một cách để trả đũa chồng. Nhưng sau khi chồng cũ phát hiện ra việc tôi ngoại tình, anh ta lại nói không thể chấp nhận được nên dứt khoát ly hôn. Tôi thật ấu trĩ khi trả thù chồng bằng cách này, hành động đó chỉ khiến cuộc hôn nhân của tôi càng nhanh kết thúc mà thôi.

May mắn là sau ly hôn chồng tôi có người tình để dựa vào. Tôi tin rằng anh ấy sẽ chính là người đàn ông cuối cùng của mình. Nhưng tôi đã nhầm.

Khi tôi và bạn trai yêu nhau, anh là người đàn ông đặc biệt lãng mạn. Nhưng sau khi lấy nhau về, anh thay đổi hoàn toàn, như biến thành một con người khác vậy. Ngày ngày anh ta đi nhậu nhẹt với bạn bè không thì cũng ở nhà chơi game, chưa bao giờ nghĩ đến chuyện kiếm tiền phụ giúp gia đình.

 (ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Hóa ra sau này tôi mới biết anh ta yêu tôi chỉ vì muốn ''đào mỏ'' mà thôi. Tôi thật sự rất hối hận.

Chị Hạnh 26 tuổi

Tôi và chồng cũ kết hôn khi tôi còn rất trẻ, lúc đó tôi mới 21 tuổi. Chồng là kiểu đàn ông khô khan, vô tâm và không coi trọng cảm xúc của vợ.

Vì thiếu thôn trong hôn nhân nên tôi đã ngoại tình với đồng nghiệp ở công ty. Tôi nhận ra người tình yêu thương mình thật lòng nên tôi chủ động ly hôn chồng cũ.

Bước vào cuộc sống hôn nhân với người tình tôi cũng lo lắng, bởi vì tôi sợ rồi anh ta cũng vô tâm sau khi chúng tôi về chung một nhà.

Vậy nhưng không, cuộc hôn nhân thứ 2 hạnh phúc hơn nhiều so với cuộc hôn nhân trước. Tôi biết phản bội chồng cũ là sai lầm, nhưng tôi là phụ nữ, tôi cũng muốn nhận được sự quan tâm và yêu thương, che chở của một người đàn ông, mà điều đó chồng cũ không có cách nào cho được. Cho nên, ai trách móc tôi, tôi cũng mặc kệ.

Theo:  xevathethao.vn copy link