Tổ Tiên dặn dò: "Chọn chồng cứ 3 to, 2 dài mà lấy, về sau ắt phúc lộc đủ đầy"

( PHUNUTODAY ) - Nhân tướng học cho rằng người đàn ông có những nét tướng sau thường thành đạt trong sự nghiệp, có cuộc sống đủ đầy, phú quý, vợ con được nhờ.

3 bộ phận của đàn ông càng to càng giàu có, phát tài

Đàn ông có bàn tay to

Nhân tướng học cho rằng đàn ông có bàn tay to thì sức lao động tốt, làm việc siêng năng chăm chỉ, lại có bản lĩnh, gánh vác được những công to, việc lớn. Dù gặp khó khăn, thử thách, họ sẽ sớm vượt qua và đủ sức làm trụ cột gia đình. Phụ nữ cưới được chồng có nét tướng này thì cả đời vô lo vô nghĩ, đủ đầy sung sướng.

1

Đàn ông tướng cằm to tròn

Trong cuộc sống hiện đại, nhiều người cho rằng cằm V-line mới là chuẩn mực của cái đẹp. Nhưng theo nhân tướng học, cằm tròn, cân đối mới là tướng người vượng phúc, vượng lộc. Đàn ông mang tướng này thường có tài lãnh đạo, thành đạt trong công việc, có quyền lực, địa vị. Hơn nữa, đàn ông mang tướng này thường hiền lành, tốt bngj, vợ con được nhờ.

Đàn ông có tướng bàn chân to

Trong nhân tướng học một người đàn ông có bàn chân to cho thấy bước đi rất vững chãi. Họ không ngại giúp đỡ, che chở những người xung quanh mình. Đàn ông có tướng bàn chân to dễ trở thành trụ cột trong gi đình. Vợ lấy được chồng mang tướng này thường được hưởng vinh hoa phú quý, cuộc sống chẳng chút lo âu.

2 bộ phận của đàn ông càng dài mang lại phúc khí

Lông mày dài và mượt

Nhân tướng học cho rằng đàn ông sở hữu lông mày đen, mượt dài thường có nhiều vượng khí. Họ làm gì cũng được người tốt giúp đỡ nên dễ thành đạt. Trải qua nhiều khó khăn, họ tích cóp được khối tài sản khổng lồ. Càng có tuổi, cuộc sống của họ càng hạnh phúc, viên mãn.

2

Sống mũi cao và dài

Trong nhân tướng học một người sở hữu sống mũi cao và dài là người thông minh tài ba xuất chúng. Những người này có tầm nhìn xa trông rộng nên dễ dàng thành công trong công danh sự nghiệp.

Trong tính cách những người đàn ông này kiên định, chung thủy và giữ chữ tín nên ai lấy được vô cùng hạnh phúc. Nếu một người phụ nữ chọn được người đàn ông có nét tướng này làm chồng cuộc sống sẽ có chỗ dựa cả về vật chất và tinh tinh thần nửa đời sau viên mãn hạnh phúc khiến ai cũng phải nể phục ngưỡng mộ.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  xevathethao.vn copy link