7 thời điểm đàn bà muốn làm 'chuyện ấy' nhất, hãy mạnh dạn ôm lấy nàng

( PHUNUTODAY ) - Theo một nghiên cứu, có 7 thời điểm phụ nữ rất muốn làm chuyện chăn gối, đàn ông nên biết.

Đầu tiên, sau lần đầu tiên nếm trái cấm

Người phụ nữ bình thường khi không có tình yêu sẽ rất khao khát tình yêu, ngoại trừ tình yêu, cô ấy đối với đàn ông và phụ nữ cũng rất hiếu kỳ. Vì vậy, sau khi nếm trái cấm lần đầu tiên, họ sẽ nghiện, và khi ở bên bạn trai, họ luôn muốn làm 'điều xấu'.

Thứ hai, khi bạn đang yêu

Một người phụ nữ sẽ cho anh ấy tất cả khi yêu, và chỉ số IQ của phụ nữ có thể nói là âm ở giai đoạn này. Cô ấy chỉ quan tâm đến bạn trai. Cô ấy không quan tâm đến bất cứ điều gì ngoài bạn. Cô ấy sẽ làm bất cứ điều gì bạn muốn miễn là cô ấy ở bên bạn.

7

Thứ ba, sau cuộc cãi vã

Vợ chồng cãi vã là điều không thể tránh khỏi, nhưng đàn ông phải dỗ dành phụ nữ, ít phụ nữ chủ động nhận lỗi, kể cả khi cô ấy sai. Khi một người đàn ông thừa nhận lỗi lầm của mình với người phụ nữ để cứu vãn và hoà giải, người phụ nữ sẽ rất hạnh phúc, điều đó cho thấy người đàn ông rất quan tâm đến mình, lúc này, người phụ nữ cũng muốn trừng phạt chồng mình, tất nhiên, bằng cách làm một số điều hạnh phúc và xấu.

Thứ tư, sau khi mang thai

Nhịn lâu như vậy, nữ nhân nhất định giống như hổ đói lang sói, nhảy lên bạn là chủ động bộc phát, sẽ càng ngày càng manh động. Giờ phút này ở trong mắt nàng, ngươi chính là con mồi, chuyện tốt hay chuyện xấu đều đã hoàn toàn quên mất, ngươi chỉ cần hưởng thụ là được.

5

Thứ năm, đôi bên đã quá lâu không gặp nhau

Gặp nhau là muốn chết khát, đôi bên dây dưa với nhau, lúc này phụ nữ đặc biệt muốn làm chuyện kích thích với bạn. Tất nhiên, đàn ông nên chủ động, dù sao họ cũng là con gái.

Thứ sau, Khi mới kết hôn

Hôn nhân là rất quan trọng đối với phụ nữ. Và khoảnh khắc đẹp nhất của người phụ nữ chính là khoảnh khắc khoác lên mình chiếc váy cưới, vì vậy khi mới kết hôn bao giờ người phụ nữ cũng rất phấn khích, khi phấn khích sẽ muốn làm 'chuyện xấu'.

Thứ bảy, Sau khi có con

Trên thực tế, khi phụ nữ sinh con, cơ thể của họ sẽ nhạy cảm hơn, và bởi vì sau khi sinh, cơ thể của nhiều phụ nữ sẽ bị biến dạng, và phụ nữ cũng có nhiều vấn đề trong tâm hồn, lúc này họ cần được quan tâm và yêu thương nhiều hơn từ đàn ông.

Theo:  xevathethao.vn copy link