Lấy chồng đại gia nhưng Tăng Thanh Hà vẫn thường xuyên làm việc này khiến ai cũng ngưỡng mộ

( PHUNUTODAY ) - Hà Tăng nổi tiếng là một ngọc nữ của làng điện ảnh Việt, dù làm dâu gia đình tài phiệt nhưng cô vẫn thường xuyên vào bếp tự tay chuẩn bị những bữa cơm giản dị cho chồng con.

Khi sự nghiệp lên đỉnh cao, Tăng Thanh Hà lên xe hoa vào nhà chồng. Từ khi kết hôn, người mẹ trẻ xinh đẹp này sau khi lui về chăm sóc gia đình đã khiến công chúng xuýt xoa vì tài nấu ăn ngày một lên tay khiến người hâm mộ vô cùng ngưỡng mộ.

Những mâm cơm giản dị đầm ấm của gia đình Ngọc Nữ

Những mâm cơm giản dị đầm ấm của gia đình Ngọc Nữ

Tăng Thanh Hà thường xuyên khoe mâm cơm của mình tự tay chuẩn bị mâm cơm cho gia đình. Mỗi lần cô khoe mâm cơm là bao người lại "nuốt nước bọt" dù đó chỉ là những mâm cơm rất “bình dân”nhưng đậm chất dân dã khiến người ta cảm nhận đó mới đích thực là mâm cơm gia đình.

Tăng Thanh Hà dù bận nhiều việc kinh doanh nhưng luôn vào bếp nấu ăn

Tăng Thanh Hà dù bận nhiều việc kinh doanh nhưng luôn vào bếp nấu ăn

Người hâm mộ vô cùng ngưỡng mộ cuộc sống của Tăng Thanh Hà khi chọn từ bỏ đỉnh cao sự nghiệp để chăm sóc gia đình chồng con làm những công việc giản dị của một người vợ, người mẹ. Những mâm cơm của Tăng Thanh Hà luôn chuẩn bị đầy đủ thịt cá thì cũng có những mâm đồ chay thực sự bắt mắt và hấp dẫn. Không chỉ đủ dinh dương mà cô còn chuẩn bị bày trí cũng vô cùng đẹp mắt và hấp dẫn.

Mâm cơm giản dị của Tăng Thanh Hà

Mâm cơm giản dị của Tăng Thanh Hà

Nhưng mâm cơm đẹp mắt hấp dẫn thể hiện được sự tâm huyết của ngọc nữ dành cho người thân của mình .Bên cạnh những bữa ăn thuần Việt giản dị, Hà Tăng cũng thỉnh thoảng nấu các món ăn Tây nhẹ nhàng, đơn giản nhưng đầy màu sắc bắt mắt cho chồng và các con của mình.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn