Bố mẹ cãi nhau nảy lửa, bỏ rơi con trai 2 tuổi bơ vơ ở sân bay

( PHUNUTODAY ) - Sau khi xảy ra tranh cãi gay gắt ở sân bay, cặp vợ chồng đã vùng vằng bỏ đi và không hề nhớ đến cậu con trai 2 tuổi của mình.

Mâu thuẫn vợ chồng là chuyện không thể tránh khỏi trong hôn nhân. Thậm chí, nhiều vợ chồng còn cãi vã ngay trước mặt con nhỏ khiến trẻ cũng bị ảnh hưởng.

Mới đây, một cặp vợ chồng Trung Quốc đã xảy ra cãi vã gay gắt rồi bỏ rơi con nhỏ ở sân bay khiến nhiều người không khỏi bức xúc.

Cậu bé bị bố mẹ bỏ rơi ở sân bay.

Cậu bé bị bố mẹ bỏ rơi ở sân bay.

Được biết, sự việc xảy ra ở sân bay quốc tế thành phố Ninh Ba, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc cách đây không lâu.

Theo đó, vào hôm xảy ra sự việc, có một cặp đôi du khách Trung quốc đã xảy ra tranh cãi nảy lửa ở sân bay. Đáng nói, sau đó cả hai vùng vằng bỏ đi, lên máy bay luôn và không hề để ý đến cậu con trai 2 tuổi của mình. 

Khi thấy bé trai một mình bơ vơ tại sân bay, phía cảnh sát đã gọi hơn 20 cuộc vào số điện thoại của cha mẹ đứa trẻ nhưng bất thành. Được biết, cuối cùng cảnh sát cũng liên hệ được với một người khác trong gia đình bé trai này. May mắn sau đó chú của cậu bé đã tới sân bay đón cháu về nhà. 

Sự việc được chia sẻ đã khiến mọi người không khỏi bức xúc và chỉ trích sự vô tâm của cặp vợ chồng trên.

Trước đó, ở Trung Quốc cũng từng xảy ra sự việc, cặp vợ chồng bỏ lại con bị sốt tại sân bay một mình.

Hai đứa trẻ bị bố mẹ bỏ lại ở sân bay khi bị sốt.

Hai đứa trẻ bị bố mẹ bỏ lại ở sân bay khi bị sốt.

Theo đó, vào hồi tháng 1, một cặp vợ chồng đã đưa 2 con tới sân bay Lộc Khẩu thuộc thành phố Nam Kinh, tỉnh Giang Tô, để chuẩn bị rời khỏi Nam Kinh tới Trường Sa, tỉnh Hồ Nam.

Đáng chú ý, sau khi kiểm tra thân nhiệt, nhân viên y tế phát hiện một trong 2 đứa trẻ bị sốt nên đứa trẻ đó không được phép lên máy bay. Cặp vợ chồng và nhân viên sân bay đã xảy ra tranh cãi sau sự việc.

Sau một hồi, cặp vợ chồng đã quyết định lên máy bay và bỏ lại 2 con cho các nhân viên sân bay chăm sóc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link