Bích Phương đẹp bất chấp ở mọi kiểu trang điểm và góc nhìn

( PHUNUTODAY ) - Tất nhiên, giọng ca "Đi đu đưa đi" còn sở hữu nhiều "vũ khí" gây sát thương cao hơn thế chứ đâu chỉ riêng nhan sắc đẹp như tạc.

Không chỉ sở hữu giọng hát nội lực, sắc vóc ngày càng thăng hạng của Bích Phương cũng trở thành một trong những đề tài thu hút sự quan tâm đông đảo của cộng đồng mạng. Mới đây, cô nàng vinh dự trở thành nghệ sĩ Việt Nam duy nhất trình diễn tại sân khấu lễ trao giải AAA 2019.

Cũng từ khoảnh khắc bước lên sân khấu biểu diễn bài hát "Đi đu đưa đi", mỹ nhân gốc Quảng Ninh đã trở thành nhân vật được fans quốc tế "truy lùng" ráo riết. 

Empty

Xuất hiện tại sân khấu AAA mới đây, mỹ nhân gốc Quảng Ninh đã "đốt cháy" sân vận động bằng về lẫn phần nghe và phần nhìn. Đặc biệt, hầu hết người hâm mộ đều đồng tình rằng dung mạo xinh đẹp và tỏa sáng của Bích Phương cũng đâu hề kém cạnh bất kì idol nào. 

Empty

Sau đêm diễn, những hình ảnh hậu trường khoe sắc vóc đẹp mê ly của Bích Phương được tung ra lại càng sở hữu "ma lực" thu hút cộng đồng mạng ngắm không biết mỏi. Không chỉ fans Việt Nam mà cả cộng đồng người hâm mộ quốc tế cũng dành phần lớn sự quan tâm cho bông hồng 9X.

Empty

Những "cơn mưa lời khen" không ngớt dành cho màn trình diễn xuất sắc của Bích Phương. 

Empty

Không chỉ khiến người hâm mộ Việt "chao đảo", tên tuổi của Bích Phương còn trở thành từ khóa tìm kiếm rầm rộ trên các trang mạng xã hội quốc tế. Nhiều người cho rằng nhan sắc xinh đẹp của cô nàng cũng chẳng hề thua kém bất kì nữ idol nào đến từ xứ sở Kim Chi. 

Tuy nhiên, bên cạnh giọng hát nội lực hay vẻ đẹp xuất sắc được ca thán trên các trang mạng xã hội, Bích Phương còn sở hữu nhiều ưu điểm hơn thế. Thậm chí, nói không ngoa khi cho rằng giọng ca "Bùa yêu" đang ở thời kì đỉnh cao sự nghiệp cũng như nhan sắc. 

1. Gương mặt chuẩn Vline không góc chết

Không còn là cô nàng sở hữu nhan sắc khá nhạt nhòa của những năm trước đây, Bích Phương thời điểm hiện tại "lột xác" trở thành mỹ nhân quá đỗi xinh đẹp. Từ gương mặt thanh thoát, sống mũi cao, đôi mắt to đến môi tều quyến rũ... tất cả những yếu tố này đã mang đến cho giọng ca "Em chưa lấy chồng" những lời khen không ngớt. 

Empty

Dù là góc chụp ngang, vẻ đẹp trong trẻo và thanh thuần của mỹ nhân 8X vẫn "đốn tim" người nhìn. 

Empty

Ở góp chụp chính diện, đôi mắt to tròn có hồn luôn biết cách cuốn hút sự chú ý của đối phương. 

Empty

Bước vào tuổi 30, ít ai nghĩ rằng Bích Phương vẫn còn tươi trẻ và rạng rỡ chẳng khác gì gái 18 xuân thì. 

2. Phong cách trang điểm sắc sảo cuốn hút

Sở hữu một gương mặt xinh đẹp chưa đủ, Bích Phương còn "đốn tim" người hâm mộ bằng những layout makeup rất Tây và quyến rũ. Nếu thường xuyên theo dõi cô nàng, bạn sẽ nhận ra rằng giọng ca 9X cũng rất chăm thay đổi phong cách trang điểm để làm mới mình thông qua những màu sắc khác nhau. 

Empty

Trang điểm mắt khói tông nâu mang đến cho người đẹp ánh nhìn hút hồn. Bên cạnh đó, cô nàng cũng rất chăm kẻ eyeliner sắc lạnh để đôi mắt thêm to, thần thái thêm quyến rũ. 

Empty

Khi tô son nude, mỹ nhân sinh năm 1989 sẽ nhấn vào đôi mắt để làm bật lên vẻ đẹp của khuôn mặt.

Empty

Layout makeup vàng ton -  sur - ton với màu áo mang đến vẻ đẹp tựa nữ thần cho Bích Phương. Phần lông mày của cô nàng cũng được tô nhạt, tạo vẻ tự nhiên.

Empty

Đối với những màu son đỏ nổi bật hơn, màu mắt cũng sẽ tuân theo nguyên tắc đơn giản để giữ được cho gương mặt thêm phần hài hòa. Ngoài ra, Bích Phương còn nắm bắt kịp xu hướng khi cố tình tạo ra nốt ruồi ở má. 

3. Vóc dáng mảnh mai với đôi chân tỉ lệ vàng

Từ sau khi giảm cân, Bích Phương nhận về nhiều lời khen ngợi dành cho vẻ ngoài sang trọng, quyến rũ và đặc biệt là sự "lột xác" phong cách đáng ngưỡng mộ. Với lợi thế về đôi chân dài tỷ lệ vàng cùng vòng eo thon gọn, người đẹp Quảng Ninh luôn biết cách để phô diễn triệt để những yếu tố ấy thông qua ngôn ngữ thời trang. Ai cũng cho rằng việc giảm cân đã giúp Bích Phương lên hẳn một "trình" mới của nhan sắc. 

Empty

Để có được vóc dáng nuột nà, "đốt mắt" đối phương ở thời điểm hiện tại, Bích Phương chú trọng nhất đến chế độ dinh dưỡng. Theo đó, cô phải theo chế độ ăn kiêng rất nghiêm ngặt.

Empty

Đối với Bích Phương, mọi bữa ăn hàng ngày của cô nàng luôn hạn chế tiêu thụ tinh bột đến mức tối thiểu cũng như kiểm soát lượng calo nạp vào và thải ra. Nhờ đó mà trong vòng 3 tháng, Bích Phương có thể giảm từ 53kg xuống 47kg. 

Empty

Tuy nhiên, Bích Phương không hề bỏ bữa. Cô vẫn đảm bảo ăn đủ 3 bữa một ngày để cơ thể cung cấp đủ năng lượng làm việc cũng như hạn chế tình trạng đói nhanh. 

Cuối cùng, một giấc ngủ đủ và chất lượng cũng là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến quá trình giảm cân. Do đó, nữ ca sĩ 9X luôn đảm bảo việc ngủ đủ giấc để cơ thể cũng như sức khỏe được duy trì. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn