Showbiz 23/7: Chi Dân khẳng định vẫn độc thân, Nhã Phương bị "la ó" vì chỉnh sửa ảnh méo cả điện thoại

( PHUNUTODAY ) - Chi Dân gây bất ngờ với khẳng định chưa có chủ khi tham gia "Người ấy là ai", Nhã Phương bị tố chỉnh ảnh méo cả điện thoại.

Empty

 Tham gia với vai trò cố vấn tại chương trình “Người ấy là ai” mùa 3, khi được Trấn Thành hỏi: "Đã có người yêu chưa?", Chi Dân gây bất ngờ khi nói rằng Dạ chưa anh”. Ngay lập tức anh chàng được Trấn Thành hồ hởi mời ngay vào một số đặc biệt của "Người ấy là ai" trong vai cực phẩm khiến khán giả ở trường quay không khỏi thích thú.

Le-Duong-Bao-Lam-01

 Mới đây trong một chương trình, Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ tiết lộ mình đã phẫu thuật thẩm mỹ hầu như toàn bộ khuôn mặt. Cụ thể anh nói: "Tôi đã chỉnh chân mày, cắt mí, sửa mũi, độn cằm rồi. Đến răng tôi cũng đã bọc sứ nên không có bộ phận nào là nguyên bản từ nhỏ cho đến bây giờ. Bộ phận còn nguyên trên mặt tôi lúc này chắc là cái lỗ tai. Chỉ duy nhất lỗ tai là tôi chưa động gì vào dao kéo".

Empty

Trong khi livestream giao lưu cùng khán giả, khi antifan gọi Trang Trần là "con ngực xệ như ngực mướp xấu hết phần người khác", cô đã nhanh chóng đáp trả bằng loạt lời lẽ gay gắt như "bị điên", "thiểu năng trí tuệ"... Cô khẳng định phần ngực của mình là "giả silicon đặt 3.000 đô sừng sững thế này, xệ là xệ làm sao". Thậm chí cô còn ôm ngực và vạch bụng mỡ để cho mọi người xem. 

NGUYEN_BA_NGOC_8763

Trong một bài phỏng vấn gần đây, Đức Phúc cho biết hiện anh vẫn còn độc thân, nếu chủ động tìm hiểu anh sẽ yêu người ngoài ngành vì muốn có tình yêu không ồn áo. Tuy nhiên nếu gặp cô gái nào đó trong showbiz khiến anh rung động, anh sẽ thổ lộ và tiến tới. "Nếu tôi thích ai thì có lẽ sẽ là người ngoài showbiz. Cái duyên đến thì vẫn đón nhận nhưng chủ đích muốn tìm sẽ là người ngoài để tránh ồn ào", Đức Phúc nói.

Empty

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Nhã Phương hào hứng đăng tải khoảnh khắc chụp tự sướng khoe body thon gọn và nhan sắc ấn tượng. Tuy nhận có người đã bình luận tố bà xã Trường Giang đã dùng photoshop đến méo cả điện thoại. Bị dân tình "bóc mẽ", Nhã Phương nhanh chóng thừa nhận và có pha "bẻ lái" cực đáng yêu: "Mẹ bỉm phải đu theo công nghệ thời 4.0".

thu-hoai-1

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, MC - diễn viên Thu Hoài bất ngờ thông báo tin vui chính thức nhận lời cầu hôn từ bạn trai. Cô viết: "Dù có hàng triệu cơ hội, em vẫn chọn anh. Em đồng ý", kèm theo đó là bức ảnh tình cảm bên cạnh người yêu và chiếc nhẫn giá trị. 

dam-vinh-hung-hi-hung-khoe-duoc-nsut-hoai-linh-khen-khong-quen-ca-khia-duong-trieu-vu-5d5-5103672

Đàm Vĩnh Hưng cũng lập tức hí hửng khoe: “Ông Ròm hỏi tui mày làm cái giống gì mà trẻ vại?? Mày có sửa gì không Hưng Hihi, nghe khoái!“. Bên cạnh đó anh cũng không quên "cà khịa" người đàn em thân thiết của mình: “Ai như cái mặt phía dưới?? Chấp phóng đường luôn cũng không hết đất!“.

Empty

Giữa tin đồn mang thai, Bảo Thanh bất ngờ tung ảnh diện áo tắm bó sát, tạo dáng khoe đường cong nuột nà khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng. Dường như hình ảnh mới với vòng eo thon gọn, Bảo Thanh đang ngầm phủ nhận đồn đoán "có em bé".  

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn