Bố mẹ mừng rơi nước mắt khi tìm thấy con gái sau 18 năm bị bắt cóc

( PHUNUTODAY ) - Cách đây 18 năm, cô gái đã bị bắt cóc khi vừa mới chào đời tại một bệnh viện. Kẻ bắt cóc cô bé được xác định là một phụ nữ giả dạng nhân viên y tế.

Cách đây 18 năm, Kamiyah Mobley đã bị bắt cóc khi vừa mới chào đời tại một bệnh viện ở Jacksonville, Florida. Khi đó, một nhân viên tại trung tâm y tế đã nói với Shanara, mẹ của Mobley, bé bị sốt và cần phải được kiểm tra. Người này đã mang Kamiyah ra khỏi phòng và biến mất.

bat coc 1 - phunutoday

Nạn nhân Kamiyah Mobley khi bị bắt cóc vào tháng 7 năm 1998 (trái) và ảnh hiện nay của thủ phạm Gloria Williams. Nguồn: News4Jax.

Sau khi xảy ra vụ bắt cóc năm 1998, để điều tra tung tích nạn nhân, cảnh sát đã lần theo cả thảy 2.500 manh mối khác nhau. Mãi cho đến năm ngoái, họ mới có được manh mối quan trọng nhất giúp tìm ra nạn nhân từ Trung tâm quốc gia về trẻ em bị mất tích và bóc lột (National Center for Missing and Exploited Children).

Kẻ bắt cóc cô bé được xác định là một phụ nữ giả dạng nhân viên y tế sau khi điều tra đã xác định là Gloria Williams.

Kết quả so sánh giữa một loạt hình ảnh thu thập được vào ngày xảy ra vụ bắt cóc 18 năm trước với một tấm ảnh hiện tại của bà Gloria Williams đã giúp cảnh sát truy tìm ra nhà riêng của bà ta. Bà Williams bị bắt tại nhà riêng vào sáng 13/1. Bên cạnh đó, kết quả xét nghiệm DNA tại phòng cảnh sát Jacksonville đã chứng minh cô gái 18 tuổi đang sống chung với bà Williams chính là nạn nhân Kamiyah Mobley bị bà bắt cóc 18 năm trước.

bat coc 2 - phunutoday

Kamiyah Mobley (trái) và người bắt cóc cô 18 năm về trước, Gloria Williams. (Ảnh: Daily Mail)

Shanara, mẹ ruột của Mobley đã cố gắng tìm kiếm con gái mình suốt 18 năm hiện đang mong ngóng tin từ Moble, nhưng cô vẫn chưa sẵn sàng cho việc đoàn tụ.

Cảnh sát trưởng thành phố Jacksonville, Mike Williams, nói: "Cô ấy bị bắt cóc khi chỉ là một đứa trẻ sơ sinh và cần thời gian để thích ứng với chuyện này. Chúng tôi muốn tôn trọng sự riêng tư đó và mong các bạn cũng vậy".

Chính quyền thành phố Walterboro, bang South Carolina cũng đã truy tố bà Gloria Williams về tội bắt cóc trẻ em.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link