Thông tin chính xác vụ bé gái nghi bị bắt cóc ngay tại trường học tại Vĩnh Phúc

( PHUNUTODAY ) - Theo xác nhận của Công an TP. Vĩnh Yên (tỉnh Vĩnh Phúc), bé gái không bị bắt cóc mà tự bỏ đi chơi và hiện đã được tìm thấy.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền thông tin một cháu bé lớp 3 bị một người giả là người thân bắt cóc ngay tại trường học đã khiến nhiều người cảm thấy lo lắng, bất an.

Tài khoản facebok T.P cho biết mình là hàng xóm của cô bé và kêu gọi mọi người nếu ai có thông tin gì thì liên hệ với gia đình cô bé. Theo đó, bé gái tên Bích N. học lớp 3A, Trường Tiểu học Tích Sơn (TP Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc).

Tuy nhiên trao đổi với ông Trương Bá Khánh - Trưởng Công an TP Vĩnh Yên khẳng định: “Cơ quan Công an đã nắm bắt được thông tin cháu Lê B.N. (SN 2008) nghi bị bắt cóc tại Trường Tiểu học Tích Sơn trong sáng nay. Hiện tại, cháu N. đã được tìm thấy và đang ở trụ sở Công an phường Đồng Tâm trong tình trạng hoàn toàn bình thường”.

bat-coc

Thông tin cháu bé bị bắt cóc lan truyền trên mạng xã hội 

Cũng theo Trưởng Công an TP Vĩnh Yên, cháu bé không phải bị bắt cóc mà tự bỏ đi chơi. Cháu N. còn để lại một bức thư cho cha mẹ từ trước đó. Công an phường Đồng Tâm đang làm các thủ tục bàn giao cháu bé về cho gia đình ngay trong chiều nay, 12/1.

Anh Lê Minh S, bố cháu Bích N. cho biết, gia đình vui đến thót tim khi nhận được tin con.

Theo anh Lê Minh S., khoảng 7h sáng nay sau khi đưa cháu đi học, về nhà gia đình nhận được thông tin cháu bị bắt cóc. Một số bạn bè cùng lớp của bé gái có kể lại, khi vào giờ truy bài (tức 7h15 phút) cháu N. đi một mình ra phía cổng trường và được một người đàn ông lạ mặt dắt đi đâu không rõ.

Anh Sơn kể, trước đó cháu N. hoàn toàn bình thường và gia đình cũng không hề quát mắng hay gây áp lực gì.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn