Bỏ nắm muối vào ly nước rồi đặt đúng chỗ này để "đánh thức" thần Tài, tha hồ hưởng lộc

( PHUNUTODAY ) - Đây là cách đơn giản nhất mà bạn có thể thực hiện để xoá sạch nguồn năng lượng xấu, gọi tài lộc về nhà.

Chuẩn bị

1 ly nước (loại ly thủy tinh trong suốt)

Nửa chén giấm trắng

1 thìa muối hột

Hướng dẫn

Đổ nước đầy nửa ly, sau đó cho muối và giấm vào. Đặt ly nước ở đầu giường hoặc những nơi mà bạn hay lui tới. Sau một thời gian, kiểm tra xem muối có dâng lên tới mép ly hay nước có tràn ra ngoài không nhé.

dat ly nuoc muoi de xoa nang luong xau-phunutoday

Lưu ý: Bạn phải đặt ly một cách kín đáo, khuất tầm mắt để nó hấp thu năng lượng xấu một cách hiệu quả.

Sau 1 ngày, hãy kiểm tra, nếu thấy ly nước vẫn giữ nguyên màu sắc, điều này có nghĩa là không có nguồn năng lượng tiêu cực trong nhà. Tuy nhiên, nếu ly nước đổi màu và cấu trúc của chúng cũng thay đổi, đó là dấu hiệu cho thấy nhà bạn đang có năng lượng tiêu cực. Trong trường hợp này, tiếp tục pha cốc nước muối, giấm như trên rồi đặt vào phòng cho đến khi ly nước không còn thay đổi màu sắc, cấu trúc nữa.

Tại sao nên để cốc muối đầu giường ngủ?

dat ly nuoc muoi de xoa nang luong xau56-phunutoday

Trong nhiều nền văn hóa cổ đại đã tin rằng muối biển chính là cách phát hiện và làm sạch nguồn năng lượng tiêu cực trong nhà. Đến tận ngày nay, các chuyên gia phong thủy cũng luôn khuyên mọi người nên thường xuyên làm để giúp không gian sống của mình trở nên thoải mái, vui vẻ hơn, dễ chịu hơn.

*Thông tin mang tính tham khảo

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn