Hồng Quế bất ngờ thú nhận điều này sau ồn ào “sống ảo” với nhẫn kim cương 500 triệu

( PHUNUTODAY ) - Sau khi gây sóng gió dư luận với ồn ào khoe nhẫn, Hồng Quế bất ngờ thú nhận mình đang có tình yêu mới.

Những lùm xùm về chuyện mượn ảnh nhẫn kim cương, “khống” giá từ 55 triệu lên nửa tỷ khiến hình ảnh chân dài Hồng Quế xấu đi trong mắt dư luận. Thế nhưng mặc kệ ai nói ngược xuôi, Hồng Quế vẫn vui vẻ đăng những status đầy ẩn ý khiến người ta tò mò phải chăng cô đang có tình yêu mới.

Cụ thể, trên trang cá nhân, cựu người mẫu chia sẻ tâm trạng về việc đang yêu như sau: “Em ngước lên trên bầu trời có 1 ngôi sao. Còn ngôi sao đó đang nhìn thấy duy nhất em ở dưới này”, “Từ giờ mà đi chơi là bị “đánh” chết! Hix. Ok Anh! Ở nhà chăm con. Bye thế giới”, “Khi phụ nữ gặp được một người đàn ông tốt, cả đời cô ấy chẳng cần phải trưởng thành. Nếu cô ấy ngày càng trưởng thành, ngày càng mạnh mẽ là bởi vì người đàn ông ấy chưa đủ tốt”.

Empty

Hồng Quế và chiếc nhẫn kim cương tai tiếng.

Empty
Empty
Empty

Hồng Quế chia sẻ hàng loạt status đầy ẩn ý về một người đàn ông.

Sau khi đọc những status của Hồng Quế, Trang Nhung bình luận: “Có tình yêu có khác, em lại càng xinh ra”. Ngay sau đó, Hồng Quế thừa nhận: “hihi như yêu lại từ đầu chị ạ”. Không những thế, ở một cuộc trò chuyện với người em thân thiết, Hồng Quế cá nếu rủ được bạn trai cô đi chơi sẽ cho người đấy 10 triệu.

Empty

Hồng Quế thừa nhận bản thân yêu lại từ đầu.

Empty

Hồng Quế cá 10 triệu nếu người em rủ được bạn trai cô đi chơi.

Trước đây, Hồng Quế từng đau đớn khi bị bạn trai bỏ rơi và phải làm mẹ đơn thân. Hiện tại, Hồng Quế và bạn trai cũ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè nhưng khẳng định dù có được cho vài trăm tỷ cũng không thể “yêu lại từ đầu” với bố đứa bé vì tình cảm không phải thứ muốn điều khiển là được.

Bên cạnh đó, trong một bài phỏng vấn đầu năm 2019, Hồng Quế cho biết từng cho biết bản thân chưa dám mở lòng dù được nhiều người đàn ông quan tâm: “Có rất nhiều người đàn ông muốn san sẻ gánh nặng cùng tôi nhưng tôi từ chối. Có cả những người săn đón, rất quan tâm đến cả hai mẹ con nhưng tôi chưa sẵn sàng mở lòng. Vết hằn trong tim, sự tổn thương quá lớn khiến tôi sợ bước vào một mối quan hệ mới”.

Thêm nữa, tôi muốn dành nhiều hơn nữa thời gian cho con thay vì hẹn hò một người đàn ông nào đó. Bắt đầu một mối quan hệ mới đồng nghĩa với việc tôi phải bắt đầu lại từ đầu, lần lượt đi qua các giai đoạn tìm hiểu, hẹn hò, yêu rồi đi đến một cái kết nào đó chưa thể nói trước. Điều đó sẽ khiến tôi không thể dành thời gian cho con như bây giờ. Tôi đã quá bận rộn các công việc kinh doanh nên mỗi ngày chỉ còn một chút buổi tối cho con. Để chọn giữa việc hẹn hò với một người đàn ông và đưa con đi chơi trung tâm thương mại, tôi muốn ở bên con. Tôi không muốn san sẻ thời gian cho con với người khác”.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn