Bố tâm thần "chìm" trong ảo giác đánh chết con trai đang ngủ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong khi cả nhà đang ngủ, người cha tái phát chứng tâm thần dùng gậy đánh vào đầu con trai cho đến chết.

Chiều 19/10, Công an huyện Nam Đàn (Nghệ An) cho biết, đã hoàn tất thủ tục bàn giao Phạm Văn Vinh (SN 1976, trú xã Nam Kim) cho Công an tỉnh Nghệ An tiếp tục điều tra về hành vi “Giết người”. Nạn nhân là cháu Phạm Văn Ngọc Anh (SN 1998, con trai cả của Vinh). 

Theo thông tin ban đầu, rạng sáng ngày 15/10, Vinh tái phát bệnh tâm thần, mất kiểm soát bản thân. Trong khi cả nhà đang ngủ, anh ta lấy cầm một cây gậy gỗ cứ thế đánh vào đầu cháu Ngọc Anh.

Ngươi con trai thứ 2 tỉnh giấc hốt hoảng phá cửa chạy ra khỏi nhà kêu cứu hàng xóm, thông báo người thân. Gia đình can ngăn Vinh và đưa cháu Ngọc Anh đi bệnh viện Đa khoa cấp cứu. Nhưng do vết thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vong sau đó.

bố tâm thần đánh chết con
Nạn nhân tử vong sau khi nhập viện (ảnh minh họa).

Nhận được tin báo, Công an nhanh chóng có mặt bắt giam đối tượng trưa ngày 15/10.

Được biết, Vinh bị bệnh thần kinh từ năm 2006, sau thời gian chữa trị tại Bệnh viện tâm thần Nghệ An nhưng không khỏi hẳn. Sau đó, anh ta điều trị tại gia theo chỉ dẫn của bệnh viện. Hàng ngày, Vinh vẫn đi làm thợ xây cho các công trình xây dựng để kiếm tiền.

vo-khoa-co-chong-vao-cua-so-den-chet
Vợ “khóa” cổ chồng vào cửa sổ đến chết
Vì biết tính chồng thô bạo, bạc ác mỗi khi say rượu, người vợ đã dùng dây trói cổ ông lại để tránh hậu quả. Không may, nạn nhân đã tử vong.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT