Nữ sinh đâm chết người tình sau khi “mây mưa” khai gì?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) -Sau khi quan hệ “vợ chồng”, nữ sinh bất ngờ áp sát rồi dùng dao thủ sẵn đâm hai nhát vào người tình khiến nạn nhân tử vong tại hiện trường.

Như đã đưa tin, vào trưa ngày 5/10, anh Lê Hải Đăng (26 tuổi, trú tại xã Tuân Chính, huyện Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc) cùng một người con gái bịt khẩu trang kín mít đến nhà nghỉ Thu Hương (khu đô thị Phúc Sơn, xã Thượng Trưng, Vĩnh Tường) thuê phòng 304. 

Hiện trường xảy ra án mạng kinh hoàng
Hiện trường xảy ra án mạng kinh hoàng 

Đến tối khi nhân viên lên dọn phòng thì phát hiện người khách nam đã chết trong trạng thái “bất thường”, còn vị khách nữ thì đã rời khỏi nhà nghỉ. Nên mọi giả thiết về hung thủ đều hướng về phía người con gái ở cùng với nạn nhân. 

Quá trình điều tra, ngày 10/10, Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết hung thủ sát hại anh Lê Hải Đăng đã ra đầu thú là Phùng Thị Thanh (18 tuổi, học sinh lớp 12A1, Trung tâm Giáo dục Thường xuyên Vĩnh Tường) có quan hệ tình cảm với nạn nhân. 

Chân dung nữ sát thủ
Chân dung nữ sát thủ 

Tại cơ quan điều tra, Thanh khai nhận đã gây ra án mạng kinh hoàng tại nhà nghỉ Thu Hương. Nguyên nhân là do, sau khi quan hệ tình dục 2 lần với nạn nhân thì Thanh gợi ý việc hứa cho quà, tiền nhưng bị từ chối. Khi nghe nạn nhân nói phải quan hệ mấy chục lần nữa mới có “quà” khiến Thanh bức xúc, tranh cãi. 

Đỉnh điểm của mâu thuẫn Thanh mở túi xách cầm dao nhọn xông vào đâm nhưng bị anh Đăng ngăn cản. Trong lúc giằng co, Thanh bị Đăng tát liên tiếp vào mặt nên phản đòn lại là 2 nhát dao “chí mạng”. Bị thương, Đăng tính chạy ra ngoài mở cửa nhưng Thanh đã lao tới ngăn cản. Do máu chảy nhiều khiến nạn nhân ngất lịm rồi dẫn để tử vong. Gây án xong, nữ sinh mở cửa sau của nhà nghỉ rồi tẩu thoát khỏi hiện trường nhưng sau đó ra cơ quan công an đầu thú. 

Hiện cơ quan công an đang điều tra, xử lý theo pháp luật. 

Kẻ “mơn trớn” rồi giết người đồng tính khai gì?
Lợi dụng lúc nạn nhân sơ hở, kẻ ác man áp sát dùng dây điện quấn cổ đến chết rồi cướp toàn bộ tài sản đáng giá, tẩu thoát khỏi hiện trường.
 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT