Chồng khóc thét khi vợ trẻ ác man giết con rồi tự sát

19:00, Thứ bảy 18/10/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phát hiện người vợ trẻ treo cổ, con gái tử vong khiến người chồng dường như suy sụp, đau đớn tột cùng.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 11h45 ngày 17/10, người dân phát hiện chị Nguyễn Thị Hoài An (25 tuổi, xã Nhân Đức, huyện Nhà Bè, TP. HCM) trong trạng thái treo cổ, con gái là cháu Phạm Nguyễn Anh Thư (13 tháng tuổi) đã tử vong. 

Anh Tân khóc ngất khi biết tin vợ trẻ giết con rồi tự sát
Anh Tân khóc ngất khi biết tin vợ trẻ giết con rồi tự sát

Người dân vội vã tháo dây treo cổ trên người chị An rồi đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện huyện Nhà Bè nên không ảnh hưởng đến tính mạng. Khi tỉnh, người mẹ trẻ lạnh lùng cho người gia đình biết chính là hung thủ ra tay sát hại con đẻ rồi tự tử nhưng bất thành. 

Qua tìm hiểu, sau một thời gian kết hôn với anh Phạm Nhật Tân (21 tuổi) – hiện đang làm thợ hồ thì hạ sinh được bé Phạm Nguyễn Anh Thư. Cuộc sống tuy không dư giả nhưng hai người sống với nhau rất êm đềm. Không ngờ vì nghĩ “quẩn” mà người mẹ trẻ lại tàn ác ra tay sát hại con gái rồi tự tử. 

Theo người nhà nạn nhân, trước khi xảy ra vụ việc đau lòng chị An không có biểu hiện gì “bất thường”. Được sự chăm sóc của các y, bác sỹ, người mẹ ác man đã dần đã hồi phục sức khỏe

Hiện cơ quan công an đang điều tra, xử lý theo pháp luật. 

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tin tức mới nhất và gửi thông tin đến bạn đọc mới nhất. 

Cha giết con để vợ phải hối tiếc
Nỗi oán hận dâng trào, Khanh quyết định sẽ chết cùng con trai để Thu phải hối tiếc. Nghĩ là làm, Khanh dùng gối đè lên mặt con trai cho đến khi bé Phú bất động.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: mailt