Đưa con trai đi cắt tóc gặp người Hàn không đeo khẩu trang, Ngọc Lan bức xúc lên tiếng

( PHUNUTODAY ) - Diễn viên Ngọc Lan cho biết cô vô cùng giận khi một người Hàn Quốc đi vào nơi cắt tóc nhưng không đeo khẩu trang.

Thời gian vừa qua, dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp trên thế giới đặc biệt Trung Quốc, Ý, Hàn Quốc có nhiều ca nhiễm.

Mới đây, diễn viên Ngọc Lan chia sẻ về việc đưa con đi cắt tóc nhưng gặp người Hàn không đeo khẩu trang: "Đi cắt tóc cho Louis, có ông chú người Hàn vô và kèm theo cô thông dịch viên, cả 2 đều không đeo khẩu trang, mình quay qua hỏi cô thông dịch ngay, cô nói chú ở Việt Nam 3 năm chứ không phải từ Hàn về, làm sếp đấy chị (chữ chạy liền trong đầu là sếp em chứ đâu phải sếp chị).

Rồi mình hỏi, thế chú có tiếp xúc với người từ vùng dịch về không và làm sao em biết là chú không nói chuyện với ai? Cô ấy im ru mắt liếc liếc không trả lời, mình nói “đang mùa dịch, rất nhạy cảm mà chú ấy và cả em không đeo khẩu trang à? Đeo khẩu trag không phải là để phòng bệnh cho em đâu mà là để không lây bệnh cho người khác đấy”. Rồi tui ẵm con tui về luôn, về nhà cắt cho lành, hoặc ủi tông đơ luôn, hết dịch nó dài ra là vừa.

Lâu lắm rồi mới có cảm giác giận rung tim. Mà không biết giận vậy đúng hay sai nữa nhưng thật sự khó chịu vô cùng".

ngoclan2

Ngọc Lan giận khi một người Hàn và một người Việt đi vào nơi cắt tóc nhưng không đeo khẩu trang.

Ngay sau đó, Ngọc Lan chia sẻ dưới bình luận: "Tức á mọi người, không lẽ quay lại lấu khẩu trang năn nỉ họ đeo". Đa số nhiều người cho rằng Ngọc Lan giận là đúng, dù là người Hàn hay Việt Nam đều nên đeo khẩu trang khi đi ra ngoài.

ngoclan3

Nhiều người cho rằng Ngọc Lan giận là đúng.

Chuyện hôn nhân đổ vỡ của Ngọc Lan - Thanh Bình khiến nhiều người tiếc nuối. Cả hai khẳng định nguyên nhân đổ vỡ không đến từ người thứ ba mà do cả hai không tìm được tiếng nói chung trong quá trình chung sống. Dù vậy mẹ Ngọc Lan lại ám chỉ rằng do nhà Thanh Bình "nuôi ong nhiều quá" khiến cháu ngoại phải sống cảnh bố mẹ mỗi người một nơi.

Dù đã "đường ai nấy đi", cả hai vẫn giữ những hình ảnh chụp chung trên trang cá nhân, và giữ quan hệ bạn bè để cùng nuôi dậy con trai. Louis ở với mẹ, còn Thanh Bình thoải mái đến đón con đi chơi nếu muốn.Anh giữ mối quan hệ tốt đẹp với mẹ Ngọc Lan và thường đưa con trai đến nhà bà chơi, trồng rau sạch và mang đến. Trong khi đó Ngọc Lan bận rộn với công việc và thường xuyên đăng ảnh vui vẻ, đi chơi cùng bạn bè, đồng nghiệp.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn