Bỏ thuốc diệt cỏ vào nước hại mẹ vợ cho bõ ghét

14:30, Thứ năm 02/08/2012

( PHUNUTODAY ) - Lén mang một lọ thuốc diệt cỏ đến nhà mẹ vợ, Đinh Văn Tiên trút thuốc diệt cỏ vào thùng nước sinh hoạt vì cho rằng mẹ vợ ngắt điện, không cho đối tượng thắp điện chung.

Lén mang một lọ thuốc diệt cỏ đến nhà mẹ vợ, Đinh Văn Tiên trút thuốc diệt cỏ vào thùng nước sinh hoạt vì cho rằng mẹ vợ ngắt điện, không cho đối tượng thắp điện chung.
[links()]
Chiều 1/8, Công an huyện Sơn Hà (Quảng Ngãi) đã điều tra ra đối tượng bỏ thuốc diệt cỏ vào nước uống làm một người phải đi cấp cứu khẩn cấp. Đối tượng bị bắt giữ về hành vi tàn độc trên là Đinh Văn Tiên (24 tuổi), ở xã Sơn Nham, huyện Sơn Hà.

Theo công an xã Sơn Nham, vụ việc xảy ra vào tối 31/7, khi Đinh Văn Tiên phát hiện nhà bị mất điện liền đổ tội cho mẹ vợ của mình là bà Đinh Thị Thâm ngắt điện, không cho Tiên thắp điện chung.

Sẵn có men rượu trong người, Tiên nghĩ tới việc trả thù mẹ vợ. Đến khoảng 20 giờ tối cùng ngày, Tiên lén mang một lọ thuốc diệt cỏ đến nhà bà Thâm và trút thuốc diệt cỏ vào thùng nước sinh hoạt của bà Thâm để trả thù.

Đinh Văn Tiên tại cơ quan công an
Đinh Văn Tiên tại cơ quan công an

Hậu quả, chị Đinh Thị Cam – con gái của bà Thâm (tức em vợ của Đinh Văn Tiên) đã uống nước từ thùng nước có độc. Sau khi uống, đến khoảng 23 giờ khuya thì Cam nôn ói dữ dội nên được chuyển xuống Bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi cấp cứu.

Sau khi xảy ra vụ việc, Công an huyện Sơn Hà đã vào cuộc điều tra và xác định Đinh Văn Tiên là đối tượng gây án, đồng thời xác định bà Thâm không hề ngắt điện nhà của Tiên mà là do đường dây điện kéo vào nhà Tiên bị hỏng nên dẫn tới mất điện.

Một hành vi tàn độc tương tự cũng xảy ra tại địa bàn huyện Ba Tơ (Quảng Ngãi) hồi cuối tháng 5 vừa qua. Công an huyện này đã bắt đối tượng Phạm Văn Ty, xã Ba Liên, huyện Ba Tơ do bỏ thuốc độc vào nước sinh hoạt hại người.

Do mâu thuẫn với vợ là Phạm Thị Lan nên Ty nghĩ ra cách sẽ hại chết nhiều người cho bõ tức. Đối tượng liền đi mua gần chục bịch thuốc trừ sâu đem về lén bỏ vào giếng, bể nước của nhà cha vợ là ông Phạm Văn Kỉa, giếng nước trước nhà em vợ Phạm Văn Lía và bể, thau nước nhà vợ cùng một số hộ dân khác. Rất may chưa ai uống nước nên sự việc đáng tiếc không xảy ra.
 

  • Ngôn Luận
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc