Bỏ tiền triệu mua bó hoa tặng bạn gái ngày Valentine, chàng trai "uất nghẹn" nhận về bó hoa không ngờ

( PHUNUTODAY ) - Nhân ngày Valentine, một chàng trai đã bỏ ra hơn 1 triệu để đặt bó hoa trên shop online tặng bạn gái nhưng lại nhận về bó hoa héo.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao chia sẻ câu chuyện chàng trai bỏ tiền triệu ra mua hoa hồng tặng bạn gái ngày Valentine nhưng nhận về bó hoa héo rũ.

Câu chuyện được chàng trai chia sẻ trên mạng xã hội.

Câu chuyện được chàng trai chia sẻ trên mạng xã hội.

Theo đó, anh chàng này muốn mua một đóa hoa hồng cho bạn gái nên ngày 12/2 anh đã đặt ở shop nổi tiếng tên X. một bó hoa với giá 1 triệu 2 cộng phí ship 60 nghìn đồng.

Tuy nhiên, đến ngày 13/2 anh chàng tá hỏa khi nhận về thành quả bó hoa vừa héo vừa xấu không xứng với giá tiền khiến anh rất bực mình.

Bó hoa hơn 1 triệu héo rũ và rập nát mà chàng trai nhận về.

Bó hoa hơn 1 triệu héo rũ và rập nát mà chàng trai nhận về.

Đáng chú ý, bó hoa được xem trên mạng thì lung linh, rực rỡ nhưng nhận đến tay lại không ưng ý, hoa bị héo và hỏng khiến nam thanh niên không dám tặng cho bạn gái của mình nên đành chia sẻ lên MXH để đỡ buồn bực.

Phải bỏ một số tiền lớn nhưng kết quả lại không ưng ý, hoa bị héo và hỏng ngay khi vừa mới nhận khiến nam thanh niên không dám tặng cho bạn gái của mình nên đành chia sẻ lên MXH để đỡ buồn bực.

Bó hoa mẫu lung linh mà chàng trai đặt trên mạng. Ảnh: HKN

Bó hoa mẫu lung linh mà chàng trai đặt trên mạng. Ảnh: HKN

Ngay sau khi câu chuyện được chàng trai chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều đồng cảm với tình cảnh éo le của anh chàng. 

Hiện câu chuyện vẫn đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn