5 nốt ruồi ĐỔI VẬN: Có 1 cái giàu 1 đời, kể cả mọc sai chỗ vẫn giúp chủ nhân phát tài sau 30

( PHUNUTODAY ) - Đây chính là những nốt ruồi mang lại may mắn bất tận cho chủ nhân, giúp chủ nhân đổi vận thành công.

Nốt ruồi may mắn ở trán

Vầng trán trong nhân tướng học được gọi là Thiên đình, người có Thiên đình tròn đầy được coi là có phúc tướng, tốt lành và hay gặp may mắn. Nếu vùng trán của người này có nốt ruồi ở chính giữa hoặc lệch sang bên trái, bên phải mỗi bên chừng 1cm thì sẽ lại càng may mắn.

Empty

Nốt ruồi phú quý ở chính giữa trán đem lại cho chủ nhân trí tuệ hơn người, bản lĩnh và khả năng lãnh đạo xuất chúng. Phụ nữ sở hữu nốt ruồi may mắn này tuy vượng phu ích tử nhưng nếu được nên cố gắng lùi về phía sau, làm hậu phương vững chắc cho người bạn đời.

Bất luận nam hay nữ giới, nếu có nốt ruồi lệch sang bên trái hoặc bên phải 1cm so với chính giữa trán đều gặp vận cát tường. Họ sẽ sống hòa thuận với anh chị em và người thân trong gia đình, vượng vận quý nhân, sau khi kết hôn sẽ càng gặp nhiều may mắn. Dự kiến, ngoài 40 tuổi sẽ được tài lộc dư dôi, gia đình hạnh phúc khi kết hôn đúng người, đúng thời điểm.

Nốt ruồi ở nách

Chủ nhân của nốt ruồi ở nách có lối sống đứng đắn, tính tình nghiêm túc nên làm việc công minh, chính trực và được cộng sự, bạn bè yêu mến, giúp đỡ hết lòng. Chính vì thế mà người có nốt ruồi phú quý ở nách không mấy khi phải lo lắng về cơm áo gạo tiền. Nếu lập gia đình sớm và chọn được đúng người thì gia đình sẽ viên mãn, hạnh phúc, càng về hậu vận càng an nhàn, sung sướng.

Nốt ruồi ở xung quanh rốn

Chủ nhân của nét tướng cách này thường có tính cách hướng ngoại, vẻ ngoài hấp dẫn, lôi cuốn người khác phái nên cũng khá vượng vận đào hoa. Họ đa phần là người làm việc cần kiệm, năng nổ chịu khó, giỏi ngoại giao và luôn biết suy nghĩ chu đáo cho tương lai. Tuy nhiên, họ có nhược điểm là khá bất cẩn và dễ bị lừa gạt trong các mối quan hệ với người khác giới nên thường vướng vào những mối tình tay ba hoặc các cuộc tình nhiều thị phi.

Chính vì thế, họ hợp kết hôn muộn và cần cẩn trọng khi chọn người phối ngẫu, hợp lấy người hơn mình nhiều tuổi. Trong công việc và tình yêu, đều cần đặt cao lý trí, tránh xa thị phi và cẩn thận khẩu thiệt. Nếu không, trong giai đoạn trung niên, họ sẽ vướng phải không ít “lùm xùm” trong chuyện tình cảm, gây ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống và sự nghiệp.

Theo nhân tướng học dự đoán, người này khoảng ngoài 35 tuổi sau khi yên bề gia thất sẽ vượng vận tài lộc, sự nghiệp thăng hoa, tiền tài dư dả. Nếu gia đình hạnh phúc ấm êm thì ngoại ngũ tuần họ sẽ có bước chuyển ngoặt đáng kể trong tài vận, đem lại cuộc sống viên mãn ít người có được.

Nốt ruồi phú quý mọc ở trong lông mày

Nốt ruồi may mắn mọc ở chính giữa lông mày được các nhà xem tướng nốt ruồi gọi là “tàng châu” (viên ngọc quý ở trạng thái ẩn giấu). Người có nốt ruồi phú quý mọc ở lông mày thường được nhận định là có tài vận tốt, dễ phát triển sự nghiệp khi qua tuổi trung niên, hay được cộng sự và bạn bè giúp đỡ.

Với người có lông mày nhạt nếu mọc nốt ruồi đậm màu ở chính giữa, trong cuộc đời, họ sẽ gặp một số vận hạn không hề nhỏ, qua được kiếp nạn này, tử vi phong thủy nhận định sự nghiệp và tình duyên, mọi mặt đều bắt đầu khởi sắc.

Với người có lông mày đậm mà nốt ruồi lại có màu nhạt, nằm ở đúng vị trí chính giữa này, thì xem tướng nốt ruồi dự đoán, họ sẽ hanh thông, thuận lợi suốt một đời, đặc biệt sau khi kết hôn. Điều kiện cần và đủ là họ nên năng làm việc thiện, tích đức dài lâu.

Các nhà nhân tướng học còn đưa ra lưu ý rằng, nốt ruồi may mắn ở lông mày (ngoài vị trí chính giữa) để xem được chính xác nhất cần kết hợp kĩ càng với nhân diện và độ thưa dày của lông mày, giới tính nam hay nữ.

Nốt ruồi may mắn ở trên môi

Trong xem tướng nốt ruồi, nốt ruồi ở trên môi đa phần được nhận định là nốt ruồi phú quý. Người có nốt ruồi dạng này dễ có duyên với tiền bạc, thường là đam mê nấu ăn, giỏi nữ công gia chánh nhưng tiêu tiền hơi thiếu kiểm soát, dễ bị vung tay quá trán.

Empty

Nam giới có nốt ruồi may mắn này ở bên góc trái của môi được tử vi phong thủy nhận định là người có tư duy sắc bén, dễ nắm giữ những vị trí quan trọng ở chỗ làm, vượng vận quý nhân nên thành đạt sớm hơn người khác. Nhiều khả năng ngoài 40 tuổi họ sẽ gây dựng được cơ đồ và sản nghiệp riêng.

Nữ giới có nốt ruồi may mắn này mọc ở góc môi bên phải được nhận định là người vượng phu ích tử, sau khi kết hôn với người nam hợp mệnh vào đúng độ tuổi, thì gia đình hạnh phúc, sự nghiệp của người chồng dự kiến sẽ nhanh chóng thăng hoa.

Ưu điểm của người có nốt ruồi phú quý ở trên môi là tài lộc rộn ràng, vận số may mắn, hanh thông hơn người. Nhưng bản thân họ cũng cần phải tu tâm dưỡng tính, năng làm việc thiện và hi sinh hết mình vì người thân, bạn bè.

Xem tướng nốt ruồi nhắc nhỏ, nam giới và nữ giới nếu có nốt ruồi may mắn ở trên môi dù ở vị trí nào đi chăng nữa cũng cần đặc biệt chú ý tránh nảy sinh tình cảm với người khác phái ngoài hôn nhân vì vận đào hoa của họ khá vượng

(Bài viết mang tính tham khảo)

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn