Bỏ túi 4 bí kíp hack chân dài cho cô nàng "3 mét bẻ đôi" khi mặc quần dài

( PHUNUTODAY ) - Để loại quần này phát huy hiệu quả tôn dáng đúng chuẩn, chị em nên nắm chắc 4 quy tắc sau.

Mùa nào thì quần dài cũng luôn có trong tủ đồ của chị em dù là hè nóng nực bởi nó có khá nhiều ưu điểm. Tuy nhiên dì quần dài là một trong những item cơ bản, chưa bao giờ thiếu trong tủ đồ nhưng không phải chị em nào cũng biết mặc đẹp. Để loại quần này phát huy hiệu quả tôn dáng lại còn nhìn sành điệu và sang hơn.

1. Quần ống đứng dài trên mắt cá chân

Quần ống đứng đem lại vẻ ngoài trẻ trung mà vẫn đầy thanh lịch cho người mặc. Muốn trông thật năng động với item này, các chị em nên chọn những thiết kế có độ dài trên mắt cá chân. Mẹo này để nhìn cao ráo hơn ngay cả khi phối cùng giày bệt. Mix cùng với đồ ở trên bo một chút sẽ càng tôn dáng và kéo chân dài.

Empty

2. Quần ống rộng có đường li ở giữa

Mùa hè là lúc quần ống rộng được ưu ái hơn, nhưng sử dụng item này không khéo sẽ khiến dáng bạn bị "dìm" đi đáng kể. Một chiếc quần ống rộng với đường li ở giữa sẽ tạo hiệu ứng chân thon thả, nhỏ gọn hơn rất nhiều đảm bảo rằng bạn nên mix một cách khéo léo như croptop hoặc sơ vin nhé.

Empty

3. Mix với giày/dép nịnh chân

Để trông thanh thoát nhất khi mặc quần dài, các chị em nên phối cùng những mẫu sandal quai mảnh, giày mũi nhọn hay mule màu be. Kiểu giày đôi khi cũng giúp chị em nâng hạng phong cách một cách thanh lịch hơn đấy.

Empty

4. Luôn sơ vin

Muốn hack dáng mà quên đi sơ vin thì quả thực thiếu sót. Mẹo này sẽ khiến bạn trông chỉn chu, thanh lịch hơn đáng kể. Các chị em cũng nên để tâm đến phần cạp để đảm bảo tính lịch sự, sành điệu cần có.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link