Bỏ túi một vài cách mix áo khoác dáng dài cùng quần ống rộng để cộng điểm sang chảnh

( PHUNUTODAY ) - Hãy thử mặc quần ống rộng, giấu chân và thể hiện khí chất, sự sành điệu và đầy sang chảnh nhé.

1. Áo khoác + quần ống rộng màu trắng

aokhoac1

Quần ống rộng không kén dáng người nên khi mặc thường trông bạn sẽ rất tôn dáng và gầy. Màu trắng cũng đặc biệt dễ trông thanh lịch. Sự kết hợp giữa trắng + hồng khiến người mặc rất trẻ trung. Áo trắng bên trong, thêm đôi giày lười màu đen trên chân cũng giống với màu của chiếc túi.

Với chiếc áo khoác dài pha màu dọc này, khoảng cách giữa hai màu là một đường thẳng, đây là điểm mấu chốt để trông cao và gầy hơn. Chiếc quần ống rộng màu trắng bên trong có phần xếp nếp khỏe khoắn, giúp kéo dài đôi chân một cách hiệu quả. Áo khoác sọc có tác dụng kéo dài đường nét trên cơ thể.

Áo khoác dạ màu xanh đậm kết hợp với áo cổ lọ trắng và quần ống rộng mang đến phong cách tinh tế, gọn gàng nơi công sở, các chị em công sở có thể thử.

2. Áo khoác + quần ống rộng denim

Cách mix and match giữa áo khoác và quần ống rộng denim luôn được ưu ái. Quần ống rộng denim tối màu đặc biệt thích hợp để kết hợp với áo khoác sáng màu. Có thể thấy, sự tương phản giữa màu tối và sáng là cách dễ dàng nhất để mặc hợp mốt. Chọn một chiếc áo len cổ lọ màu đen bó sát. Sơ vin áo trong chiếc quần ống rộng bằng vải denim, và khi cởi áo ra, tỷ lệ cơ thể ngắn ở phần trên và dài ở phần dưới mang cảm giác vòng eo thon, chân dài. 

Quần ống rộng denim khi kết hợp với áo khoác tối màu cũng là gợi ý hoàn hảo. Mặc áo sáng màu bên trong, có thể dễ dàng thoát khỏi cảm giác buồn tẻ, thậm chí còn vô cùng bắt mắt. 

aokhoac3

Hãy lấy một chiếc túi kẻ sọc sáng màu để làm nổi bật tổng thể một cách sành điệu hơn. 

Khi mặc áo khoác hồng, nếu bạn không muốn mặc lớp trong toàn màu trắng, thì bạn cũng có thể thử áo cổ lọ đen và quần ống rộng denim.

3. Áo khoác + quần ống rộng kẻ sọc

Chiếc quần ống rộng kẻ sọc mang cảm giác bớt buồn tẻ, khi biết mix match phù hợp ngay lập tức trở nên sống động. Ví dụ như một chiếc áo khoác sáng màu mix với quần ống rộng kẻ sọc xám trắng, cảm thấy nữ tính và bạn cũng có thể trở thành một cô gái sành điệu trong giây lát. Cách ăn diện này đang dần được gen Z lăng xê nhiệt tình để thể hiện cá tính. 

Thiết kế kẻ sọc cũng có thể làm cho phong cách của bạn trở nên thoải mái và năng động hơn, và nó không hề thua kém những chiếc quần ống rộng cơ bản về thuộc tính đa năng, có thể mix với nhiều món đồ. 

Khi kết hợp áo sơ mi với quần ống rộng kẻ sọc, ngoài việc gài gấu áo vào cạp quần, bạn cũng cần kéo tay áo len dệt kim ra khỏi cổ tay áo sao cho nhìn lạ mắt. 

aokhoac11

Bạn cũng có thể sử dụng nhiều túi khác nhau để thêm các chi tiết cho vẻ ngoài như túi xách lạ mắt sành điệu. 

Sự quyến rũ của áo khoác với quần ống rộng là tạo ra khí chất vừa thanh lịch vừa không gò bó, cuối cùng đạt được mục đích trông gầy hơn và cao hơn.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link