Gam màu áo khoác chuẩn đẹp ngày năm mới giúp nâng tầm phong cách sang xịn mịn cho bạn

( PHUNUTODAY ) - Chính sự tinh giản của gam màu lại làm nên nét cá tính riêng biệt cho kiểu áo khoác này.

Màu sắc là chìa khóa giúp bạn nổi bật dù chẳng cần trang điểm sắc nét. Màu sắc có thể khiến da xỉn màu đi hay sáng lên, hoặc đơn giản là vẫn da nâu nhưng là nâu đẹp. Những chiếc áo khoác cổ điển có thể đáp ứng việc nâng tầm phong cách và vóc dáng của bạn Không biết bắt đầu từ khi nào, áo khoác màu camel đã trở thành mẫu áo "đinh" của mùa Đông Xuân.

Empty

Màu sắc này được lựa chọn để tạo phong cách riêng cho mình, nhưng đối với những cô gái có nước da ngăm đen thì màu ghi nhạt lại hoàn hảo vô cùng. So với màu camel, gam màu yến mạch này có màu sắc tươi sáng hơn, độ đậm nhạt khác nhau tạo hiệu ứng nâng tông, giảm sắc độ đen sạm của làn da.

Áo khoác màu ghi cũng là một kiểu áo rất cổ điển và basic nhất trong tủ đồ mùa lạnh, tuy nhiên nó không nổi bằng áo khoác camel nhưng cũng có nét riêng.

Empty
Empty

So với màu camel cổ điển trầm lắng thì gam màu yến mạch của áo khoác dáng dài còn phảng phất nét hiện đại, cá tính trên nền sự trang nhã, nhẹ nhàng. Nếu để ý bạn sẽ thấy áo khoác màu yến mạch đa phần đều có thiết kế đứng dáng dựa trên kiểu ve áo cổ điển. Sự tinh giản ấy lại làm nên nét cá tính riêng biệt cho kiểu áo khoác này.

Áo khoác màu yến mạch, gam màu không quá ảm đạm buồn tẻ, cũng không quá rực rỡ và đặc biệt là nó phù hợp với hầu hết các màu sắc khác. Dù bạn có diện dơn lẻ hay mặc kiể gì bạn cũng không gặp bất kỳ một băn khoăn nào khi kết hợp cả. Đó cũng chính là ưu điểm đầu tiên mà gam màu này mang lại cho phong cách của phải đẹp.

Empty
Empty

Gam màu yến mạch nhẹ nhàng tuy không tạo hiệu ứng thị giác mạnh như những màu sắc nổi bật khác nhưng vẫn luôn được phái nữ ưu ái. Với các phối nhiều tầng, sắc màu sáng trang nhã này có thể "thổi bay" sự nặng nề, dày cộm và mang lại vẻ ngoài thanh thoát, vừa phải cho bạn. Có thể nói, áo khoác màu yến mạch chính là item mà bất cứ cô nàng da ngăm đen nào cũng cần sở hữu trong mùa lạnh này.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link