"Bỏ túi" những items thời trang siêu dễ tính trong việc phối đồ, cứ diện lên là auto sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Đây đều là những món đồ khá cơ bản mà hầu hết cô nàng nào cũng có và có khả năng phối đồ cực đỉnh.

Áo bra cổ chữ V

Áo bra thực sự đại diện cho phụ nữ thời hiện đại khi lộ diện như một chiếc áo bên ngoài. Kiểu áo này thường được phối cùng một chiếc blazer hoặc áo sơ mi khoác ngoài.

Tank top

Phiên bản cao cấp của áo ba lỗ cơ bản được tạo nên từ những loại vải có hiệu ứng nổi, tiêu biểu như ribbed cotton. Một khác biệt nho nhỏ từ những đường gân tinh tế cũng có sức mạnh để “nâng tầm” bản phối của bạn.

ao-tank-top-vai-gan-basic-1024x1280

Sweater len

Chiếc áo vừa tiện dụng vừa đảm bảo tính thời trang này có thể là “bảo bối” đáng tin tưởng trong những ngày thời tiết đổ mưa bất chợt. Sweater có thể kết hợp với bất kỳ item nào từ quần short, quần dài cho đến chân váy… Để có thể thoải mái diện vào cả những ngày không mấy mát mẻ, bạn nên chọn chất liệu mỏng nhẹ.

Quần shorts cạp cao

Quần shorts cạp cao là một lựa chọn thú vị cho mùa hè. Chúng là “vị cứu tinh” của những cô nàng có chiều cao khiêm tốn bởi khả năng ăn gian số đo, khiến đôi chân của bạn như được kéo dài ra. Để phát huy hết công dụng, áo phối cùng quần lưng cao nên được sơ vin gọn gàng.

Empty

Sneaker trắng

Một đôi giày thể thao màu trắng tạo nên sự khác biệt, dù được đính thêm hoạ tiết hay được nhấn nhá màu sắc. Niềm say mê với các thương hiệu sneakers khác nhau cũng tiết lộ về sức hút của bạn. Món đồ này sẽ giúp bạn chinh phục nhiều phong cách. Bên cạnh đó, sneakers trắng cũng chính là mảnh ghép hoàn hảo.

Quần tây ống suông

Một chiếc quần tây vừa vặn nhưng vẫn tạo được độ thoải mái khi mặc lên làm cho mọi outfit trở nên thanh lịch mà không gắng gượng. Những mẫu quần tây có gam màu trung tính như đen, xám, nâu,… là không thể thiếu.

Empty

Váy đen

Nếu quá lười để suy nghĩ mặc gì hôm nay, một chiếc váy liền màu đen bằng vải linen hoặc dệt kim có thể giúp bạn đẹp trong tích tắc mà không cần phải bỏ ra quá nhiều nỗ lực phối đồ. Kết hợp thêm một đôi giày búp bê hoặc mules, một ít trang sức kim loại và túi xách là có thể tự tin.

Empty

Giày loadfer

Dù đã trải qua nhiều lần sáng tạo về kiểu dáng, kiểu loafers da đen phẳng, không rườm rà, vẫn mang tính biểu tượng cho vẻ đẹp cổ điển. Không trang trọng và “nhiều thủ tục” như những đôi giày tây buộc dây, giày lười chấp nhận mọi loại trang phục và tình huống.

Túi đeo vai

Không cần phải sở hữu quá nhiều IT bag, một chiếc túi đeo vai có thể tự cân bằng tính thiết thực và thời trang. Đó là người bạn đồng hành lý tưởng của mọi cô gái từ thời trang công sở, những ngày dạo chơi vào cuối tuần cho đến những buổi tiệc đêm.

Theo:  xevathethao.vn copy link