Mỹ nhân 40 tuổi bật mí chiêu lên đồ xịn sò trẻ trung như Gen Z chỉ với vài món đồ đơn giản

( PHUNUTODAY ) - Cùng điểm qua một vài outfit sang-xịn-mịn của Han Ye Seul, biết đâu chị em lại học lỏm được vài cách mix&match thú vị cho bản thân. 

Han Ye Seul không chỉ nổi tiếng với danh xưng mỹ nhân có khuôn mặt đẹp nhất xứ Hàn mà gu thời trang của nữ diễn viên còn là chủ đề thu hút nhiều sự quan tâm của công chúng. Nhờ phong cách thời trang cá tính và sành điệu của mình nên nữ diễn viên U45 nhà ta trông ngày càng trẻ trung và xinh đẹp không thua kém các idol Gen Z.

Nữ diễn viên 39 tuổi này cũng là người khiến nhiều cô nàng đôi mươi "tắt điện" với thân hình nóng bỏng, vòng nào ra vòng nấy. Cô nàng sinh sống ở nước ngoài khá lâu nên phong cách thời trang của Han Ye Seul cũng thoải mái hơn. Khác với các đồng nghiệp, cô chẳng ngại những mẫu áo cut-out táo bạo hay màu sắc chói chang. Váy hoa, váy hai dây, áo ống... luôn là những item được cô ưu tiên hàng đầu. 

Empty
Empty

Cách cô phối quần jeans với các mẫu áo crop top, bodysuit hay những mẫu cắt xẻ táo bạo. Cách phối đồ này mang đậm phong cách cá tính và gợi cảm, cực kỳ phù hợp cho các buổi đi chơi, đi party cùng bạn bè. Hội chị em cũng nên sắm ngay cho mình vài item na ná để lên đồ xịn mịn như Han Ye Seul nha.

Empty

Mùa hè này, bạn có thể học Han Ye Seul sắm về một mẫu jumpsuit thoải mái cùng tông màu xanh bạc hà nhã nhặn. Item này không chỉ thoải mái, mát mẻ mà còn vô cùng năng động và trẻ trung, đảm bảo sẽ giúp nàng ''hack tuổi'' hiệu quả.  

Empty

Chiếc váy hoa nhí cổ tim với hoạ tiết chấm bi điệu đà này sẽ là một gợi ý diện đồ đi chơi cực kỳ xinh xắn cho hội chị em. Phần tay dài sẽ giúp nàng toát lên vẻ sang chảnh và tiểu thư. 

Empty

 

Empty

Cũng là cách kết hợp áo sơ mi và chân váy quen thuộc nhưng bạn chỉ cần thay đổi một vài chi tiết trên váy là outfit đi làm đã trở nên thú vị và cuốn hút hơn. 

Empty

Nữ diễn viên lựa chọn phối áo 2 dây và chân váy chữ A để tôn lên vóc dáng mảnh mai và thon gọn của mình. Bạn có thể phối thêm chiếc túi xách tay nhỏ nhắn giống Han Ye Seul để outfit thêm sành điệu và thời trang nha. 

Với chiều cao 1m68, người đẹp được đánh giá là người mẫu có gu thời trang ấn tượng khi nhiều lần lọt Top bình chọn vào danh sách những ngôi sao Hàn Quốc mặc đẹp mỗi khi tham gia tại các sự kiện giải trí trong và ngoài nước. Han Ye Seul cũng thừa nhận rằng, thời trang đã giúp cô mở ra nhiều cơ hội mới, trong đó có phim ảnh. 

Gần ngưỡng 40 nhưng Han Ye Seul lại càng "trẻ hóa" hơn bao giờ hết, cô luôn sở hữu phong cách, làn da, vóc dáng chẳng ai bì kịp.Đó cũng là lý do cô có thể chinh phục những món đồ kiểu cách và khó nhằn nhất. Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, hình ảnh Han Ye Seul trẻ trung, phơi phới với thân hình không chút mỡ thừa, vòng eo con kiến đáng ngưỡng mộ.

Theo:  xevathethao.vn copy link