Diva Mỹ Linh tuyên bố sửa tính nết để các con cảm nhận được điều quan trọng này

( PHUNUTODAY ) - Mỹ Linh đăng ảnh hiếm trong đám cưới con gái cả và tuyên bố thay đổi tính nết vì muốn các con thấy vui khi gần bố mẹ.

Mới đây, diva Mỹ Linh đã đăng tải dòng tâm sự tản mạn về cuộc sống. Cô không giấu sự xúc động khi các con nay đã lớn và dần xa vợ chồng cô để hoàn thành giấc mơ riêng. Nữ diva còn không ngại sửa đổi tính nết của mình để thân thiết với các con hơn.

diva-my-linh-tuyen-bo-sua-tinh-net-de-cac-con-cam-nhan-duoc-dieu-nay-tu-minh-1-ngoisaovn-w700-h740

Mỹ Linh tâm sự: "Sáng chat với con gái lớn nó bảo: "Bố vừa facetime với con bảo các con đi cả, mẹ cũng bay, Mỹ Anh cũng bay nên nhà vắng tanh"". Chiều qua sau một ngày chụp ảnh với ekip ở TP HCM thì mẹ nán đợi ở khách sạn quen mẹ và con hay nghỉ lại để chào và ôm con gái út một cái rồi mẹ bay đi Nha trang hát sáng nay. Chiều nay mẹ bay về với bố thì con gái mới lại bay ra Nha Trang. Nhớ hôm nọ đi cùng con trai về phòng nghỉ sau đám cưới chị, con thấy mẹ cứ bồi hồi nó nói nhỏ "cuối năm con lại về mà". Giọng đúng dỗ dành như ngày xưa mẹ hay dỗ nó mỗi lần đi hát.

Từ khi các con lớn thì bố mẹ mới càng thấy những phút giây gần nhau thật là quý giá. Thế nên mẹ cứ tự nhủ tu sửa tính nết hơn nữa để mỗi lần gần nhau chỉ mong mang cho con cháu niềm vui và sự ấm áp gia đình. Thôi thế lại đến cuối năm mong cả nhà sum họp!".

Có lẽ vì những suy nghĩ ấm áp và cởi mở đã giúp cô luôn là bạn đồng hành của các con trên mọi nẻo đường cuộc sống.

Nếu ai yêu mến nhạc Việt chắc chắn sẽ không thể quên được những bản hit đình đám một thời của Mỹ Linh như Thì thầm mùa xuânChị tôiHà Nội đêm trở gióHương ngọc lanTrưa vắngPhút giao thừa lặng lẽ…  Cô và nhạc sĩ Anh Quân kết hôn năm 1988, có với nhau 2 người con ruột, còn một người con là con riêng của Anh Quân. Con gái lớn là Anna Trương, tên tiếng Việt là Trương Mỹ Hà (con riêng của Anh Quân và vợ trước), người con thứ hai là Trương Anh Duy và con gái út là Trương Mỹ Anh. Dù đã hơn 20 năm nhưng vợ chồng Mỹ Linh và Anh Quân vẫn là một trong những gia đình kiểu mẫu được nhiều người ngưỡng mộ. Không chỉ thành công trong sự nghiệp, họ còn có 3 người con tài năng. 

Bên cạnh thành tích học tập tốt, 3 người con của Mỹ Linh và Anh Quân cũng có ngoại hình thu hút, được đánh giá là nền tảng tốt cho việc gia nhập làng giải trí. 

my-linh 4

Cô còn được mến mộ bởi sự khéo léo trong cuộc sống gia đình, nói không với scandal. Cả hai người con chung của cô đã sớm bộc lộ năng khiếu nghệ thuật. Đặc biệt cậu con trai Duy Anh khá hứng thú với nhảy và piano. Dù vậy, Duy Anh lại không theo đuổi đam mê làm nghệ sĩ như bố mẹ mà quyết định học ngành y. 

Theo:  xevathethao.vn copy link