Cát Phượng gây tranh cãi khi "chúc mừng" Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng về nước, còn nhấn mạnh điều này về đàn ông

( PHUNUTODAY ) - Khi bị nhắc nhở, Cát Phượng cũng lập tức phản hồi: “Là đàn ông 19 người thì hết 8 người mê hải sản em ạ, vì đó là đàn ông”.

Ngay khi thông tin Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh về nước được xác nhận, mới đây NS Cát Phượng đã có bài đăng gây chú ý trên trang cá nhân. Theo đó nữ nghệ sĩ đã lên bài ‘chúc mừng’ hai nghệ sĩ Việt Nam về nước. “Báo Tây Ban Nha chính thức đưa tin. Chúc mừng 2 em”, nữ nghệ sĩ chia sẻ.

Tuy nhiên, chia sẻ của Cát Phượng đã gây tranh cãi, nhiều khán giả đã để lại bình luận gay gắt dưới bài đăng. Cát Phượng cũng lập tức phản hồi: “Là đàn ông 19 người thì hết 8 người mê hải sản em ạ, vì đó là đàn ông”.

Nghệ sĩ Cát Phượng sinh năm 1970 được biết đến là một diễn viên hài, diễn viên kịch, diễn viên điện ảnh cố từng đoạt giải Mai Vàng nữ diễn sân khấu được yêu thích nhất. Năm 2004, Cát Phượng có kết hôn với diễn viên Thái Hòa và có sinh một đứa con trai. Năm 2006, vợ chồng Cát Phượng ly hôn, Cát Phượng phải một mình nuôi con, cuộc ly hôn của vợ chồng cô làm cho nhiều khán giả hâm mộ hối tiếc.

Sau đó cô hẹn hò với Kiều Minh Tuấn, cuộc tình kéo dài 12 năm và mới đây cô thông báo đã "đường ai nấy đí" với tình trẻ. 

Theo đó, sao nam Em chưa 18 là người chủ động chia tay vì lý do không hợp. "Khi tôi nói vấn đề này ra thì tôi xin lỗi anh Tuấn trước, vì anh cũng không muốn nói về vấn đề này nữa. Nhưng không nói, người ta hỏi sao chia tay thì mỗi người lại nghĩ mỗi cách. Tính tôi khi đã nói thì nói cho hết, còn không thì sẽ im", cô cho hay.

cp-kmt-1-jpeg-3882-1652609551

Cô nói thêm, giữa cô và bạn trai chưa có hôn thú nên không thể gọi là ly hôn. Cô chia sẻ: "Bao nhiêu lần định ra làm nhưng vì có công việc nên lại hoãn. Tôi nghĩ cái duyên gặp nhau có, nhưng nợ với nghiệp không có nên không làm hôn thú được. Kể cả chuyện sinh con thì hai đứa cũng tính đến rồi, nhưng lại xảy ra chuyện anh Kiều Minh Tuấn với bé An Nguy nên thôi. Tới hôm nay tôi nghĩ chắc không có nợ và cũng không có nghiệp".

Theo lời nữ diễn viên, khi bạn trai lên tiếng muốn dừng lại, cô đồng ý ngay dù bản thân không tránh khỏi sự buồn lòng. Giờ đây cô đã trở lại với công việc và dần vượt qua nỗi buồn đó. Giải thích về lý do hơn một năm sau mới công bố chuyện chia tay, Cát Phượng cho biết vì cô và Kiều Minh Tuấn có một số dự án nên nhiều lần dời việc công khai chuyện tình cảm với khán giả.

Vừa qua, Cát Phượng tiết lộ về sóng gió đời mình, đặc biệt là việc ly hôn. Nữ diễn viên tâm sự, thời gian đó, cô đã ở nhà và không ra đường: "Trong 3 tháng đó, tôi vật vã, đau khổ. Tôi không nhận bất cứ show diễn nào và cũng không đi ra ngoài vì sợ bị thương hại".

Theo:  xevathethao.vn copy link