Bóng đá toàn cầu cảnh báo chính xác những trận cầu “bẩn”

12:38, Thứ ba 13/03/2012

( PHUNUTODAY ) - (Phubutoday) - Chuyên mục “trận đấu có mùi” mà Bóng đá toàn cầu đã cảnh báo trận Lazio - Bologna thuộc loại nặng mùi nhất.

Chuyên mục “trận đấu có mùi” mà Bóng đá toàn cầu đã cảnh báo trận Lazio - Bologna thuộc loại nặng mùi nhất. Ngay trước trận đấu, có rất nhiều tin rò rỉ Lazio sẽ nằm trận này để cứu Bologna nhưng các CĐV Lazio vẫn không tin là đội bóng của họ có thể thua.
[links()]
Đơn giản Lazio có phong độ ổn định, có lợi thế sân nhà và động lực cháy bỏng là kiếm vé dự Champions League. Sự thật thì Lazio cũng phải rất đắn đo khi quyết định trao hẳn 3 điểm cho Bologna. 

Lazio vui vì vẫn bảo vệ được vị trí thứ 3 còn Bologna vui vì đã gần hoàn thành mốc điểm trụ hạng.

Lazio nhận bàn thua sớm nhưng không vội ào lên tấn công mà chờ kết quả từ Udinese trong trận cùng giờ với Novara. Khi thấy Novara chọc thủng lưới Udinese phút 16, mặt các cầu thủ Lazio tươi tỉnh hơn hẳn vì nếu Udinese không thắng thi Lazio vẫn chắc vị trí thứ 3.

Do đó, họ chơi một thứ bóng đá rất lỏng lẻo và đó là nguyên nhân khiến họ thủng lưới bàn thua thứ 2 ít phút sau đó. Bài toán khó cho Lazio không phải là thua trận mà là thua như thế nào cho dư luận khỏi nghi ngờ và họ quyết chứng minh “sự trong sạch” bằng những tấm thẻ đỏ.

Phút 43 và 58, hai cầu thủ Lazio nhận thẻ đỏ trực tiếp một cách khó hiểu và họ rời sân không một chút tiếc nuối. Một phóng viên của Sky Sport tình cờ nghe được câu mà hai cầu thủ dính thẻ nói với nhau trong phòng thay đồ:

“Thẻ đỏ thế mà hay, anh em mình vào đây nghỉ sớm, đỡ phải nghe CĐV chửi”. “Nhờ” hai thẻ đỏ này, Lazio vừa được tiếng là chơi quyết tâm lại vừa được tiếng là đã nỗ lực tới cùng nhưng lực bất tòng tâm vì thiếu người.

Trận đấu này dù nhiều thẻ đỏ nhưng cả hai đội đều có thể “vui”. Lazio vui vì vẫn bảo vệ được vị trí thứ 3 còn Bologna vui vì đã gần hoàn thành mốc điểm trụ hạng. Chỉ có các CĐV Lazio là buồn, nhất là những người trót đặt niềm tin vào “đại bàng”.

  • Huyền Đức
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc