Boots dài chính là "vũ khí" che khuyết điểm đôi chân cực đỉnh nàng nào cũng nên sắm

( PHUNUTODAY ) - Hãy học ngay 10 công thức mix đồ dễ ứng dụng, tôn dáng và sành điệu dưới đây.

Rất nhiều cô nàng chỉ chờ tới mùa lạnh để được lên đồ với những đôi boots dài. Đôi boots dài dù mix với bất cứ trang phục nào đều mang lại cảm giác sành điệu. Đôi khi chỉ cần một chiếc váy liền mix cùng boots dài cũng đủ để bạn thả dáng tự tin xuống phố.

Boots dài cũng là một trong những “vũ khí” che khuyết điểm, với ai có cặp chân không mấy thon thả, một đôi boots dài màu tối, chất liệu da ôm gọn gàng lấy bắp chân. Hãy học ngay 10 công thức mix đồ dễ ứng dụng, tôn dáng và sành điệu dưới đây:

Empty

Dù hông quá độc đáo nhưng cách mix này luôn đảm bảo sự gọn gàng, trẻ trung, nhất là khi bạn kết hợp thêm một đôi boots ấn tượng như nữ tín đồ trên.

Empty

Với những bạn gái muốn theo đuổi mốt “giấu quần”, một đôi boots dài là phụ kiện không thể thiếu.

Empty

Cho quần jeans vào trong boots, mix thêm sơ mi, áo khoác là công thức chưa bao giờ ngừng phát huy tác dụng mặc đẹp. Đây là gợi ý có thể theo chân bạn đi làm vì rất lịch sự, chỉn chu.

Empty

Váy len và boots dài là cách mix đồ tối giản, hợp với những ngày se lạnh cũng như có thể tận dụng váy áo từ mùa Hè.

Empty

Cũng là váy liền và boots dài nhưng thêm áo khoác phù hợp, cảm giác đã hoàn toàn khác biệt. Cách mix đồ ở dưới mang tới cảm giác thanh lịch, thời thượng hơn đôi chút nhưng vẫn dễ ứng dụng.

Empty

Với nàng nấm lùn muốn diện áo khoác dáng dài, hãy mượn tới một chiếc belt thắt gọn gàng và mang thêm boots dài, vóc dáng sẽ được cải thiện hơn. 

Empty

Quần bermuda short hơi kén người mặc nhưng khi mang cùng boots dài lại khác, vừa giúp giữ ấm cơ thể vừa giúp set đồ trông vừa mắt, trẻ trung. Với công thức này, chỉ cần mix thêm áo len hoặc áo khoác dáng ngắn là đủ.

Empty

Váy mini thiết kế tối giản nhưng vẫn mang tới cảm giác sang trọng, quyền lực, nhất là khi bạn chọn một đôi boots dài màu sắc đối lập đi cùng.

Empty

Cô nàng này khéo léo mix sơ mi trắng tiểu thư với váy không tay và boots dài. Set đồ vừa nữ tính nhưng cũng không kém phần cá tính, mạnh mẽ, tất cả là nhờ đôi boots da mũi nhọn.

Empty

Một bộ suit rực rỡ tưởng như khó mặc nhưng sẽ trở nên thanh lịch và thời thượng hơn khi kết hợp với boots dài quá gối. Bạn gái sẽ khoe được trọn vẹn đôi chân thon dài.

Boots cao cổ là kiểu giày được nhiều chị em ưa chuộng có khả năng biến những set trang phục đơn giản trở nên nổi bật hơn. Tuy nhiên, kiểu giày này có thể gây dìm dáng, nếu không được phối đồ khéo léo đấy nhé. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link