Nhân dịp Black Friday các nàng hãy mạnh tay sắm ngay 5 items sành điệu này về

14:00, Thứ tư 22/11/2023

( PHUNUTODAY ) - Có vô vàn các món thời trang mà chị em có thể bắt gặp khi mua sắm dịp Black Friday.

Black Friday - một trong những đợt giảm giá đáng mong chờ nhất năm đã tới. Có vô vàn các món thời trang mà chị em có thể bắt gặp khi mua sắm dịp Black Friday. Chắc chắn các chị em đang băn khoăn kiểu nào đáng để "rinh" về nhà. Chị em cần nhận diện những item giúp nâng tầm phong cách trong dịp Black Friday 2023 mà nên rút hầu bao nhất. 

Áo blazer màu trung tính

Áo blazer là món thời trang cơ bản luôn mang đến hiệu quả nâng tầm phong cách. Chị em có thể diện áo blazer từ đông sang xuân, thậm chí là đến mùa lạnh năm sau, món thời trang này vẫn chuẩn mốt. Áo blazer có nhiều biến tấu, kết hợp ăn ý với mọi món thời trang sẵn có trong tủ đồ, để tạo nên bộ trang phục thanh lịch, thời thượng. Món thời trang kinh điển này sẽ giúp các nàng mặc đẹp mọi lúc mọi nơi. 

Empty

Giày màu đen

Giày đen chỉ phù hợp với mọi kiểu trang phục mà còn giúp cộng điểm sang trọng, tinh tế cho cả outfit. Chị em cũng không nhất thiết phải bỏ ra quá nhiều tiền để sắm một đôi giày màu đen chuẩn mốt, thời thượng.

Hãy nhân dịp giảm giá này kiếm cho mình nhưng đôi giày đen sành điệu, hợp túi tiền. Một số mẫu giày đen chuẩn xu hướng chị em nên ưu tiên bao gồm Mary Jane, giày loafer, giày boots hay giày búp bê tối giản.

Empty

Phụ kiện nâng tầm phong cách

Nếu như không ở trong đợt sale, một số món phụ kiện như mũ, trang sức hay kính mắt có giá khá đắt, khiến nhiều chị em e ngại sắm về. Bên cạnh đó, không phải lúc nào, phụ kiện cũng được sử dụng để hoàn thiện phong cách.

Tranh thủ đợt Black Friday, chị em hãy ưu tiên sắm phụ kiện giá phải chăng giúp phong cách thêm nổi bật, ấn tượng.

Empty

Quần jeans

Kiểu quần này luôn chuẩn mốt, có thể mặc được trong 4 mùa quanh năm. Thường ngày, quần jeans là một trong những món thời trang có giá cao nên các nàng nên sắm ngay mẫu quần vừa chất lượng, vừa "êm ví". Xu hướng quần jeans của mùa lạnh năm nay là quần jeans ống suông, jeans ống đứng và ống loe. 

Empty

Trang phục màu đỏ

Các món đồ mang tông màu đỏ đang rất được ưa chuộng vào mùa đông này. Tuy nhiên chưa chắc sang năm, kiểu trang phục này đã hợp mốt. Nếu sắm trang phục màu đỏ trong dịp Black Friday, bạn chỉ cần bỏ ra số tiền phải chăng là có thể bắt kịp xu hướng. Cũng đỡ phải băn khoăn khi tông màu đỏ không còn trendy.

Empty

Việc mua sắm đồ màu đỏ trong đợt Black Friday còn đem đến một lợi ích nữa, đó là giúp bạn mặc đẹp vào dịp Giáng sinh và Tết Nguyên đán sắp tới.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh