Brad Pitt khiến fan 'sốc' vì suy sụp già nua đến không nhận ra

( PHUNUTODAY ) - Tài tử 54 tuổi Brad Pitt xuất hiện trên đường phố Los Angeles ngày 30/3 vừa qua với vóc dáng gầy gò và vẻ ngoài già nua khiến fan sốc.

Sau ồn ào ly hôn với Angelina Jolie, hôm 30/3 vừa qua Brad Pitt xuất hiện trên phố với vẻ già nua, tiều tụy khiến nhiều người không thể tin nổi đây từng là "Người đàn ông sexy nhất thế giới".

Những ngày này, Brad vùi mình trong studio của người bạn, họa sĩ Thomas Houseago. Theo ET, "ông Smith" ở đó 15 tiếng mỗi ngày để tạc tượng. Môn nghệ thuật mới này giúp Brad quên đi nỗi buồn ly hôn và từ bỏ những tật xấu cũ. Nguồn tin cho hay, tài tử thường say sưa làm việc đến quá nửa đêm và nghe những bản nhạc buồn tại studio.

brad-pitt4-1490925529588

 Gương mặt nam diễn viên lộ rõ vẻ hốc hác với râu tóc cắt tỉa qua loa

brad-pitt2-1

Ngôi sao từng nhiều lần được bình chọn là người đàn ông hấp dẫn nhất thế giới giờ đây đã "xuống sắc" trông thấy.

 Nam diễn viên gần như sống ẩn dật, tránh xa những sự kiện lớn và các buổi tiệc tùng. Trong khi đó, Angelina Jolie bận rộn đi khắp thế giới để quảng bá phim, hoạt động xã hội và giảng dạy ở trường đại học tại London.

Sau khi ly hôn, Angelina dường như trẻ trung, xinh đẹp và tràn đầy năng lượng hơn còn Brad Pitt lại tiều tụy và sống lặng lẽ hơn.Dù vậy, gần đây Brad Pitt cũng đã vui hơn vì mối quan hệ của anh với Angelina và các con trai không còn căng thẳng như trước.

brad-pitt1-

Tài tử nổi tiếng lựa chọn cuộc sống ẩn dật sau khi cuộc hôn nhân với Angelina Jolie đổ vỡ và chuyện ly hôn ngày càng ồn ào trên mặt báo.

 Trước đó ít ngày, Brad PittAngelina Jolie đã có cuộc gặp gỡ ở Los Angeles và nam diễn viên đã trải qua khoảng thời gian vui vẻ bên 6 người con. Theo nguồn tin, cuộc gặp mặt và trò chuyện khá thân thiện. Cặp đôi cố gắng tập trung làm những điều tốt đẹp nhất cho con cái của họ và đã có những bước tiến trong việc bình thường hoá chuyện ly hôn và khiến nó trở nên nhẹ nhàng hơn.

Một nguồn tin cho biết Angelina Jolie là người chủ động liên lạc và Brad Pitt sẵn sàng nói chuyện vì "anh ấy biết điều gì là tốt nhất cho các con". "Họ chỉ nói về bọn trẻ và nhất trí rằng lợi ích của chúng phải được đặt lên trên".

a-0946-phunutoday

Cặp đôi vẫn cố gắng chăm lo cho các con dù đã ly hôn. 

Theo:  khoevadep.com.vn