Ca sĩ Lam Trường khoe hình ảnh con gái mới sinh "siêu đáng yêu"

( PHUNUTODAY ) - Con gái mới sinh của ca sĩ Lam Trường và Yến Phương vô cùng đáng yêu, khỏe mạnh.

Mới đây Lam Trường chia sẻ niềm vui và hạnh phúc khi được đón con gái sau bao ngày mong chờ. Trên trang cá nhân anh Hai Lam Trường đăng tải những hình ảnh mới nhất của con gái đồng thời gửi lời cảm ơn đến fan hâm mộ và mọi người khi đã gửi những lời chúc tốt đẹp đến gia đình

"Thương quá đi! Sau 41 tuần 2 vợ chồng nôn nao, mong mõi chờ đợi để gặp được mặt con,giờ thì chính thức Ba Mẹ được ôm con vào lòng rồi, hiện giờ sau khi sinh Phương và bé vẫn ổn định sức khoẻ, cám ơn mọi người đã gửi lời chúc mừng đến gia đình Trường nhé", Lam Trường chia sẻ.

lam-truong

Lam Trường cho biết hiện tại bà xã Yến Phương và con gái diệu đã ổn định và rất khỏe mạnh. Nhiều người gửi những lời chúc tốt đẹp đến hai mẹ con và khen bé giống bố.

vo-lam-truong-sinh-con-1-

 Trước đó một ngày, bà xã anh chỉ đăng ảnh bàn tay của con gái mới sinh trên trang cá nhân và viết: "Chào mừng con gái Phoebe đến với thế giới vào 4/3/2017. Ba mẹ yêu con". Con gái của Lam Trường - Yến Phương khi mới sinh nặng 3,4 kg.

con-gai-lam-truong (3)

Những hình ảnh đầu tiên của con gái ca sĩ Lam Trường. 

con-gai-lam-truong (2)

Trước đó, Lam Trường cũng chia sẻ niềm vui khi chuẩn bị chào đón đứa con thứ 2 và thu xếp công việc ở Việt Nam để sang Mỹ chăm sóc cho vợ. 

con-gai-lam-truong (1)

Nàng công chúa của ca sĩ Lam Trường nhận được nhiều lời chúc tốt đẹp từ fan hâm mộ và cộng đồng mạng.

-lam-truong--2-

Trước đó, Lam Trường cũng chia sẻ niềm vui khi chuẩn bị chào đón đứa con thứ 2 và thu xếp công việc ở Việt Nam để sang Mỹ chăm sóc cho vợ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn