BTV Mai Ngọc mê mẩn các kiểu váy áo thắt nơ sang chảnh hết nấc

( PHUNUTODAY ) - Chắc chắn bạn sẽ để ý rằng Mai Ngọc rất thường xuyên diện các kiểu áo thắt nơ bánh bèo nhưng lại không sa vào điệu quá mà sang và quý phái hết nấc.

MC Mai Ngọc không chỉ là BTV truyền hình xinh đẹp mà còn khiến nhiều chị em ngưỡng mộ vì gu thời trang thanh lịch và chuẩn chỉnh. Nếu để ý bạn sẽ thấy Mai Ngọc rất thường xuyên diện các kiểu áo thắt nơ bánh bèo nhưng lại không sa vào điệu quá mà sang và quý phái hết nấc.

Empty

Mai Ngọc rất yêu thích các kiểu áo thắt nơ cho dù mặc một chiếc sơ mi blouse không hay diện với áo vest, cô cũng khéo léo đính kèm loại nơ này.

Empty

Cô có hẳn tủ đồ với những chiếc váy liền ngắn tay thắt nơ to bản ở phần cổ trước với các màu như: trắng, đen và xanh pastel. Cô còn khéo léo đánh rối phần tóc mái và chải bồng gọn gàng sang một bên hay cột tóc nửa đầu.

Empty

Trong đời thường cô chọn cho mình áo cổ vuông rộng, khoe trọn thềm ngực trắng ngần cùng xương quai xanh gợi cảm cũng có chi tiết thắt nơ. Sơ vin chiếc áo gọn gàng vào trong chân váy ngắn cho đôi chân dài cực phẩm.

Empty

Đôi khi diện áo blouse thắt nơ với chân váy dáng xòe. buông thả chiếc áo tự nhiên nhưng lại cho một phong cách rất baby doll.

Empty

Cô phá cách hơn với áo bất cân xứng mix tông xuyệt tông với màu của quần cho style thêm phần đơn giản nhưng sang trọng. 

Empty

Dù phải ăn mặc nghiêm chỉnh nhưng cô đã biết cách biến đó thành cơ hội sáng tạo của mình khi "đổi thế" thắt nơ ra phía sau gáy. Hất nhẹ tóc sang một bên là cô đã có thể khoe khéo được chi tiết độc, lạ này.  

Empty

Cô sẽ không quên gài thêm chiếc nơ vào phần cổ áo cho tổng thể bớt trống trải.

Bên cạnh chi tiết thắt nơ nàng MC quốc dân còn là fan cứng cựa của áo blouse. Là cô nàng chốn công sở, nàng tuyệt đối không nên bỏ qua cách phối đồ với item hot hit này.

Phối cùng quần âu

Chiếc áo blouse có hơi hướng bồng bềnh và bánh bèo nên rất hợp để sơ vin gọn gàng và mix cùng quần âu. Bạn nên nhớ chọn cho mình một chiếc quần cạp cao để tăng thêm hack dáng.

Mix cùng quần jeans

Đối với các nàng ưa chuộng phong cách năng động và cá tính hơn có thể tiết chế sự điệu đà của chiếc áo khi phối cùng quần jeans. 

Diện cùng chân váy 

Cô nàng công sở thích sự thoáng mát và thuần nữ thì combo chân váy và áo blouse bồng bềnh chắc chắn là set đồ ai cũng nên có.

Mặc bên trong vest

Bạn hãy sơ vin gọn gàng và thắt nơ chỉnh tề để tiết chế bớt độ bùng nhùng của chiếc áo bên trong. Hơn nữa, tối giản trang sức cùng phụ kiện đi kèm đảm bảo sự thanh lịch nhé. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link