Chỉ với 1 chiếc áo sơ mi, bạn có thể học hỏi muôn cách phối đồ "đậm đà" như sao Việt

( PHUNUTODAY ) - Với một loạt gợi ý hay ho đến từ dàn mỹ nhân Việt, chị em sẽ có thêm cả loạt bí quyết mặc đẹp và hấp dẫn từ áo sơ mi.

1. Áo sơmi thả nút làm áo trễ vai

Bạn có thể "F5" cho phong cách thêm phần gợi cảm bằng cách trưng dụng mẫu áo cũ vào biến tấu thành áo trễ vai gợi cảm. Cách làm style buông hờ này sẽ để lộ bờ vai và xương quai xanh lấp ló và mang đến cho bạn vẻ ngoài trẻ trung và sành điệu hết nấc. Áo kiểu này cũng thích hợp trong nhiều hoàn cảnh và có thể cùng nàng kết thân với quần jeans, chân váy... Dù ăn diện đơn giản với những item cơ bản như váy jeans xanh, áo sơmi trắng bạn vẫn khoe được ưu điểm của bản thân. 

Empty

Đẳng cấp fashionista của Hương Giang chưa bao giờ khiến fan thất vọng. Cô biến tấu chiếc áo sơmi nam phom dáng khó to trở thành mẫu áo trễ vai rồi sơ vin cùng quần ống suông cạp cao khoe eo thon và chân dài. 

Empty

Để vẻ ngoài có thêm phần sang chảnh và ấn tượng hơn, Minh Hằng chọn cách kéo vai áo lệch, cách này đem lại ánh nhìn đầy mới mẻ cho người đối diện.

2. Áo sơmi oversize diện mốt giấu quần

Mặc những chiếc áo oversized bạn sẽ có ngay style giấu quần. Dù đây không phải là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho mọi quý cô, nhất là chị em có đôi chân kém thon thả nhưng vẫn có cách để biến tấu đa dạng hơn. Để diện mẫu này không phản cảm, nàng nên chú ý lựa chọn chiều dài áo phù hợp, đừng quá ngắn.

Empty

Thúy Ngân với đôi chân dài thẳng tắp đã chọn cách mix giấu quần để khoe triệt để lợi thế. Thậm chí cô nàng còn làm chiếc túi belt bag để làm điểm nhấn, giúp cho tổng thể trở nên ấn tượng hơn.

Empty

Để sơ mi vạt trước vạt sau, Tóc Tiên cũng không nằm ngoài đường đủ style giấu quần với áo trễ vai. 

Empty

Chị em có thể chọn phối cùng giày sneakers như Bảo Thy sẽ giúp đồng điệu với style khỏe khoắn và năng động của mốt sơmi giấu quần hơn là các đôi cao gót điệu đà.

3. Áo sơmi thắt nơ làm croptop khoe eo

Cách buộc vạt thời trang mang đến vẻ ngoài phá cách. Tuy nhiên khi phối đồ với mốt áo này chính là bạn nên kết hợp cùng quần hoặc chân váy cạp cao để tạo cảm giác cao ráo, thanh mảnh hơn. 

Empty

Tóc Tiên "F5" phong cách với mẫu áo buộc ngang eo kết hợp cùng mẫu quần suông cạp cao để kéo dài đôi chân thêm miên man. 

Empty

Salim có chiều cao khiêm tốn nhưng sở hữu vòng eo nhỏ nhắn nên đã tận dụng được phong cách này để trông cao ráo hơn. 

Empty

Không chỉ vậy, bạn có thể chọn cho mình kiểu áo họa tiết đặc sắc để theo đuổi phong cách vô cùng thời thượng và sang chảnh này. 

4. Áo sơmi mặc cùng đầm gợi cảm

Những chiếc áo sơ mi đi tiệc hoặc sự kiện sang trọng vẫn có thể hoàn thiện phong cách nàng mong muốn bằng cách diện với đầm gợi cảm như đầm cúp ngực. Bộ đôi này sẽ giúp chị em lột tả nét quyến rũ, tuy nhiên cần lưu ý đến màu sắc và chất liệu của từng item khi phối layer.

Empty

Ngọc Trinh chọn mix cùng chiếc áo sơmi bên trong và phối cùng loạt phụ kiện đồng điệu về màu sắc như giày, túi... 

Empty

Cô nàng Đỗ Mỹ Linh phong cách hơn khi phối sơ mi trắng và đầm ánh kim. Với thiết kế bodycon mang chất liệu bắt sáng, dễ thu hút sự chú ý. 

Empty

Ngoài ra bạn còn có thể nâng tầm vẻ thời thượng như Hạnh Sino bằng cách chọn bộ váy mang chất liệu da.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link