Thấy chiếc xe máy dưới mương nước, người dân lại gần thì bất ngờ phát hiện thi thể một người phụ nữ

( PHUNUTODAY ) - Sau khi phát hiện thi thể người phụ nữ tử vong bất thường dưới mương nước, người dân đã lập tức báo sự việc lên cơ quan chức năng.

Mới đây, trên địa bàn huyện Khoái Châu, Hưng Yên mọi người đã bất ngờ phát hiện một thi thể người phụ nữ dưới mương nước.

Theo đó, vào khoảng 11h trưa ngày 10/7, trong lúc đi buôn đồng nát thì một người dân đã phát hiện ra một chiếc xe máy bị ai đó bỏ lại dưới mương nước thuộc địa phận thôn Ngọc Nha Hạ (xã Phùng Hưng).

Nghi ngờ có chuyện gì đó bất thường nên người này đã lập tức báo sự việc lên cơ quan chức năng địa phương.

Hiện trường phát hiện sự việc. (Ảnh: Giadinh.net).

Hiện trường phát hiện sự việc. (Ảnh: Giadinh.net).

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã lập tức có mặt tại hiện trường để điều tra về vụ việc. Khi kéo chiếc xe máy lên khỏi mương nước thì mọi người bất ngờ phát hiện thi thể một người phụ nữ bị chiếc xe máy này đè lên.

Liên quan đến sự việc này, ông Bùi Quang Thu - Chủ tịch xã Phùng Hưng xác nhận sự việc và cho biết, người phụ nữ tử vong dưới mương nước là chị Nguyễn Thị Đ. (43 tuổi, trú xã Phùng Hưng). Ngay sau đó, chính quyền địa phương đã bàn giao thi thể nạn nhân về cho gia đình tiến hành mai táng theo phong tục địa phương.

Nguyên nhân được mọi người cho rằng do người phụ nữ này đi buôn hoa chuối và không may bị ngã xuống mương nhưng không ai phát hiện ra nên đã tử vong.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn