Hết Tết, Hà Hồ không khoe quần áo mà bất ngờ chia sẻ công thức thải độc tố cho cơ thể cực đơn giản

( PHUNUTODAY ) - Hà Hồ trở thành “biểu tượng nhan sắc” của phụ nữ Việt khi được nhắc tới nhờ những bí kíp này:

Nhớ lại khoảnh khắc trong năm 2018, khi vừa công khai 1 tấm hình đơn giản chụp cùng con trai Subeo trên trang cá nhân, diện bikini liền mảnh màu vàng trend, Hà Hồ bỗng nhận về cơn mưa lời khen từ dân mạng bởi U40 mà sắc vóc ngày càng đẹp “thượng đẳng”. Bức ảnh nhận được cơn mưa lời khen từ cư dân mạng. “Sexy quá“, “Đẹp quá chế ơi“, “Nhìn như gái 18“… là những bình luận trầm trồ từ fan.

1493900174-149389859818143-ha-ho

Bỏ qua việc Hà Hồ may mắn sở hữu nét mặt xinh đẹp do là con Lai mà bàn đến việc “nữ hoàng giải trí” vẫn luôn chuẩn mực trong việc áp dụng các phương pháp làm đẹp và chăm sóc cơ thể khoa học, biết cái gì cần và không cần cho bản thân, nhiêu đó thôi cũng đủ để cô trở thành tấm gương mà mọi cô gái ngày nay muốn đẹp thì cần phải học theo.

Bên cạnh bí quyết chăm da bình dân với phương pháp đáp mặt nạ cho da hay yoga hàng tuần để chăm sóc dáng thì Hà Hồ mới đây còn khiến fan tò mò bởi công thức đào thải độc, detox cơ thể từ trong ra ngoài với công thức tự thân cứ tưởng khó nhưng hóa ra lại đơn giản vô cùng, bất kỳ ai cũng có thể thực hiện.

Theo đó, mới đây, Hà Hồ tạm lánh đến một nơi xa, bỏ qua công việc hoàn toàn, dành ra 7 ngày để thải độc cơ thể toàn diện.

VN_15c63a33ab85c52e19cc735t099fca2a

Liệu trình của Hà Hồ bao gồm việc bắt đầu một ngày mới với việc uống và thải, uống và thải, phương pháp này áp dụng tổng cộng trong suốt 7 ngày mới đem lại kết quả hoàn toàn.

Công thức cụ thể được áp dụng như sau:

1/ Sáng ngủ dậy là một ly nước nghệ + chanh + mật ong + nước ấm. Ba mươi phút sau tập một vài động tác kéo giãn cơ để cơ thể để có thêm năng lượng. Sau đó, có thể ăn nhẹ như: bắp cải xanh, cá hấp, rau củ quả. Tiếp đó nếu được hãy uống một ly carrot + gừng (nếu được thêm chút tỏi).

Hồ Ngọc Hà phải uống các loại nước detox theo thực đơn và theo giờ cố định cũng như uống thuốc để thải độc triệt để.

2/ Trưa có thể ăn thoải mái nhưng nếu đã lỡ ăn uống sạch sẽ thì đừng chiên xào rán.

3/ Chiều tiếp tục một ly nước ép bất kỳ (nếu được hãy uống nước me).

4/ Cuối cùng, ăn tối trước 7 giờ, chỉ cần “ăn 1 bát soup rau củ quả là đủ rồi, đừng xôi thịt 2 quả trứng nhá” – Hồ Ngọc Hà nhắn nhủ.

Chia sẻ về cảm giác mới ngày đầu áp dụng, Hà Hồ cho hay: “ Cơ thể chúng ta có độc tố (dù đã uống các loại tốt cho cơ thể và yoga mỗi ngày) vẫn không tránh khỏi vì các loại mắm đặc sản, bánh lọc, bánh nậm, bánh rán… đã ”giúp” chúng ta ngày một nhiều bệnh tật. Đừng để mọi chuyện quá trễ, hãy yêu bản thân mình để việc đầu tiên đó chính là không phiền đến mọi người xung quanh, việc thứ 2 là sẽ thấy cuộc đời thật sự có giá trị. Mới đầu, khi áp dụng phương pháp này cảm giác sợ kinh khủng, thế mà sau một ngày hoàn thành xong (dù còn 6 ngày nữa) mới thấy sao mình không chịu đi làm liệu trình này sớm hơn “.

VN_15c63a339b8f447c19cc724t099fca29

Phải thừa nhận rằng là một người đẹp đắt show của giới Vbiz thế nhưng Hà Hồ luôn tranh thủ thời gian để làm đẹp cho bản thân mình, ép bản thân phải theo một khuôn khổ nhất định, không cho cơ thể ù lì để có cơ hội xấu đi theo thời gian, quả thật đây là điều đáng để ca ngợi, một điều mà nhiều cô gái trẻ bây giờ khó mà làm được vì lười và vì quá nhiều lý do.

Ngoài ra, Hà Hồ cũng chú ý đến những loại thực phẩm ít tinh bột, giúp giảm cân hiệu quả nhất sau đây:

screen-shot-2018-03-07-at-114817-pm-1520441351707327337643

1.Trứng

Trứng luộc chứa rất nhiều protein giúp tạo cảm giác no lâu hơn, hạn chế thèm ăn. Để giảm cân hiệu quả mà không thiếu dinh dưỡng, hãy thêm trứng luộc vào thực đơn hằng ngày.

Nếu muốn giảm cân nhanh, chế độ ăn kiêng với trứng luộc có thể là giải pháp hữu hiệu nhất. Món ăn này có thể giúp tăng sự trao đổi chất, đốt cháy chất béo hiệu quả, theo Reader’s Digest.

2. Rau lá xanh

Tất cả các loại rau xanh đều không chứa tinh bột và có lượng calo khá thấp, điều này khiến chúng trở thành lựa chọn hàng đầu cho thực đơn giảm cân hiệu quả.

Các loại rau như xà lách cu rôn, rau bó xôi và xà lách xoăn chứa hàm lượng calo cực kỳ thấp, nên có thể ăn bao nhiêu tùy thích vì chúng hầu như không cung cấp calo cho cơ thể nhưng vẫn khiến bạn có cảm giác no.

3. Dưa chuột

Giảm cân bằng dưa chuột (còn gọi là dưa leo) là phương pháp tuyệt vời cho những ai đang sở hữu thân hình quá khổ.

Dưa chuột chứa rất nhiều vitamin, ít calo và hàm lượng a xít tatronic trong dưa chuột giúp ngăn ngừa việc chuyển hóa chất béo trong cơ thể, chính vì thế dưa chuột có thể giảm cân nhanh chóng. Dưa chuột còn có tác dụng đẩy nước thừa trong cơ thể ra ngoài để giảm béo. Nó là một trong những loại rau, củ, quả tốt nhất để giảm cân.Thành phần chính của dưa chuột là nước và chất xơ, chính vì vậy dưa leo có công dụng giảm cân rất tốt.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn