Bực mình vì chồng dùng đi dùng lại một chiếc bao cao su

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ở công ty, những người mà anh có thể dựa vào họ thăng tiến trong công việc thì anh không tiếc một thứ gì nhưng với vợ con, anh là gã hà tiện.

Tôi rất ngại khi phải vạch áo cho người xem lưng nhưng thực sự tôi đang rơi vào hoàn cảnh dở khóc, dở cười muốn cố không được mà li hôn cũng không xong.

Tôi và anh lấy nhau được hơn 3 năm nhưng ba năm qua với tôi như một địa ngục trần gian. Mặc dù chúng tôi có thời gian yêu nhau gần 2 năm nhưng lúc đó tôi chưa thấy anh biểu lộ bản tính thật của mình. Chỉ khi về sống với nhau tôi mới nhận thấy con người anh thật sự đáng ghê tớm, không phải người đàn ông có thể trông chờ, làm chỗ dựa, làm chồng cả đời.

Chồng tôi làm cho một công ty tư nhân. Hai vợ chồng tôi sống ở căn hộ tập thể cũ bố mẹ tôi dành cho. Cuộc sống hai vợ chồng và một cậu con trai nhỏ không khác gì bi kịch vì cái tính hà tiện, bần cùng của anh. 

Anh ta keo kẹt đến mức nhiều lần tôi xấu hổ, đỏ mặt với người thân bạn bè. Trong quan hệ vợ chồng cũng không kém. Có lẽ vì thế, anh rất ít bạn thân, chí cốt. Sinh nhật con trai, tôi quyết định tổ chức ăn ở nhà hàng. Tôi gượng chín mặt khi anh cho biết bữa này sẽ phải "Căm – Pu- chia". Một vài người bạn và em trai tôi xấu hổ. Em tôi đã ra thanh toán hết bữa ăn hôm ấy. Tôi xấu hổ chỉ muốn độn thổ. Tôi chia sẻ với bố mẹ chồng, họ bảo anh ấy rất tiết kiệm, như thế cũng tốt cho vợ con nhưng với tôi chỉ thấy xấu hổ và buồn tủi. Tôi cực kỳ hạn chế đi ăn cùng bạn bè có chồng mình vì gọi gì anh cũng kêu tốn.

Tôi mệt mỏi vì chồng vô cùng.

Ở nhà, với con trai cũng thế. Anh keo kẹt đến mức bắt thằng bé mặc bỉm đi mặc bỉm lại. Buổi tối nó đóng bỉm tè ra một lần, chưa thấm nhiều, anh mà thay bỉm cho con thì sẽ gói gém để dành đến tối đóng lại. Tôi góp ý, anh bảo “lãng phí 5000 chiếc bỉm vẫn còn dùng được tại sao bỏ đi”. Quần áo của con tôi, anh không cho mua sắm. Tôi mua về anh nhắc nhở rồi đủ kiểu. Anh có thể mua cái áo 2 triệu tặng sinh nhật sếp nhưng không bao giờ mua cho con trai và vợ cái áo 200 nghìn đồng.

Còn với vợ, anh đúng là ám ảnh của tôi. Mỗi lần tôi tiêu tiền anh đều than thở tiết kiệm. Tôi bảo sao anh đi với sếp, đi với những người bạn của anh thì anh không hà tiện mà với vợ con, gia đình thì anh bủn xỉn vậy? Anh ta cái rằng “với họ, người ta còn sản sinh ra nhiều thứ chứ với người thân, anh chẳng được lợi lộc gì”.

Hóa ra với anh, những gì có lợi thì anh mới chi còn với bạn bè, người thân, anh thấy không thể giúp anh thăng tiến thì anh không cần phải chi tiêu xởi lởi. Thậm chí, trong con mắt của họ, anh là kẻ bần tiện cũng không có vấn đề gì.

Tôi muối ly hôn với anh

Chuyện thầm kín của vợ chồng anh cũng thể hiện rõ tính keo kẹt. Chúng tôi phòng tránh thai bằng bao cao su. Các bạn có tưởng tượng chiếc bao cao su được dùng rồi, anh sẽ mang ra giũ nước rồi treo lên khi nào cần lại mang để đầu giường. Nhiều lần tôi nhìn thấy nó treo ở nhà vệ sinh, cố ý nhặt bỏ sọt rác, anh sẽ rầy la cho rằng tôi hoang phí rồi bảo dùng cái đó vẫn được, miễn sao không rách, không có thai ngoài ý muốn.

Chỉ với ý nghĩ đó của anh, tôi đã không muốn làm "chuyện ấy". Thực sự, tôi không còn cảm xúc với chồng. 

Gần đây, tôi stress, tôi hay bị viêm ngứa vùng kín. Tôi nói với anh có thể do bao cao su của anh tái chế đi lại nhiều lần. Anh mắng tôi do tôi ở bẩn nên mới gây viêm nhiễm chứ bao cao su chẳng có tội tình gì. Tôi đành im lặng. Và nếu tôi không mua bao cao su mới về thì chiếc bao cao su có thể tái sử dụng cả chục lần.

Tôi thực sự muốn li hôn với anh vì quá mệt mỏi. Tôi vừa nói chuyện li hôn. Anh đã nhảy phốc lên cho rằng tôi là kẻ đa tình, tôi có nhân tình. Anh ta chỉ đồng ý ly hôn khi tôi chứng minh được anh ta ngoại tình còn không thì sống chết anh ta cũng không ly hôn. Tối hôm trước, anh đòi "chuyện ấy", tôi cự tuyệ,t anh ta chỉ nói “sống cùng sống, chết cùng chết”. Câu nói vu vơ của anh khiến tôi lạnh sống lưng. Tôi sợ anh sẽ làm liều. Với một người trước sau bất nhất như anh chuyện gì cũng có thể xảy ra.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT