Không phải cứ 'cam chịu là thượng sách'', 4 mẫu người đàn ông phụ nữ nên từ bỏ sớm

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông luôn miệng nói mình cần sĩ diện, vậy thì đàn bà họ cũng cần. Người chồng yêu thương vợ sẽ không bao giờ nổi nóng với cô ấy, nếu có lỡ mâu thuẫn sẽ chọn cách về nhà đóng cửa bảo nhau.

1. Vô tâm

Người đàn ông vô tâm chắc chắn thì bạn khó mà khiến anh ta thay đổi được. Đừng bao giờ ngu ngốc mà nghĩ rằng rồi anh ta sẽ đối xử tốt với mình phụ nữ ạ. Khi anh ta lạnh nhạt với bạn thì tức là đang có người phụ nữ khác làm anh ta vui mất rồi. Việc của bạn là nên buông bỏ đi cho nhẹ lòng.

2. Dồn hết trách nhiệm cho vợ

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ lấy chồng về để có người cùng chia sẻ, thấu hiểu những buồn vui bên cuộc đời của mình. Chứ không phải việc bạn từ bỏ làm công chúa của cha mẹ rồi về làm ô sin không công cho gia đình nhà chồng.

Phụ nữ phải cưới được người đàn ông giỏi giang, thành đạt, dám chịu trách nhiệm. Chứ không phải một thằng hèn chỉ biết dựa dẫm rồi bắt vợ gánh vác hết mọi chuyện.

3. Ngoại tình, rượu chè, cờ bạc, vũ phu

Đây chính là những thói xấu, tệ hại của đàn ông mà phụ nữ nhất định không được bỏ qua và tha thứ. Đàn ông ngoại tình đã bán rẻ hạnh phúc gia đình thì hãy cho anh ta đi luôn đi. Chồng mà rượu chè, cờ bạc rồi về nhà đánh đập vợ con thì cũng nên bỏ. Bởi đàn ông mà có những cái tính xấu này thì chắc chắn là khó mà thành người chồng tốt. Bạn càng cố ở bên thì bạn sẽ càng khổ hơn mà thôi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

4. Nóng giận với vợ trước mặt người khác

Đàn ông luôn miệng nói mình cần sĩ diện, vậy thì đàn bà họ cũng cần. Người chồng yêu thương vợ sẽ không bao giờ nổi nóng với cô ấy, nếu có lỡ mâu thuẫn sẽ chọn cách về nhà đóng cửa bảo nhau. Nhưng nếu người đàn ông dám nổi giận, giơ nắm đấm trước mặt vợ khi mà mọi người đang ở xung quanh thì hãy bỏ anh ta đi. Đây chính là mẫu đàn ông tốt với thiên hạ nhưng lại tệ với vợ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT