Những nhóc tỳ con sao Việt vừa sinh ra đã mang quốc tịch Mỹ, gia đình nghệ sĩ số 3 phải đánh đổi nhiều

( PHUNUTODAY ) - Những cậu ấm cô chiêu con sao Việt vừa sinh ra đã có số “hưởng” khi mang hai quốc tịch Mỹ - Việt, nhưng để có được điều này nhiều ông bố bà mẹ đã phải hy sinh không ít.

Con Đan Trường

Có bố là ca sĩ nổi tiếng, mẹ là doanh nhân thành đạt, gia đình có nền kinh tế vững chắc nên việc chào đón con trai đầu lòng Thiên Từ tại Mỹ là điều vô cùng đơn giản. Kể từ khi có con, ông bố điển trai trở nên bận rộn hơn vì hay phải đi lưu diễn xa nhưng vẫn sắp xếp thời gian để trở về nhà phụ vợ chăm sóc cậu con trai cưng.

Con trai Đan Trường

Con trai Đan Trường

Con Maya

Giữa năm 2014, Maya gần như vắng bóng khỏi showbiz. Thời điểm ấy, dư luận rộ lên tin Maya có bầu, tạm ngưng hoạt động nghệ thuật để sang Mỹ dưỡng thai, sinh con. Đến giữa năm 2015, Maya mới thừa nhận mình đã kết hôn và lên chức mẹ ở Mỹ. Con gái đầu lòng của nữ ca sĩ tên ở nhà là Bồ Câu, sinh ngày 21/1/2015. Khi Maya ở những tháng cuối của thai kỳ, mẹ cô sang Mỹ để chăm sóc con gái.

Con trai Lương Thế Thành

Con trai Lương Thế Thành

Con Lương Thế Thành

Khi vợ mang bầu ở tháng thứ 5, Lương Thế Thành đã đưa Thúy Diễm sang Mỹ để chuẩn bị sinh con. Được biết, khoảng thời gian đó khá khó khăn với hai vợ chồng khi không có người thân ở bên cạnh. Nhưng vì mong muốn con mình có tương lai tốt hơn, cả hai đã chấp nhận đánh đổi.

Cậu quý tử nhà Thúy Diễm - Lương Thế Thành chào đời vào giữa năm 2018, mang tên Lương Thế Bảo, tên ở nhà của bé là Bảo Bảo. Bé sở hữu nhiều nét đẹp của cả bố và mẹ và đặc biệt rất giống bố. Nam diễn viên đã dành nhiều thời gian để chăm sóc thiên thần nhỏ cùng vợ trước khi quay trở lại với công việc.

Con của ca sĩ Vy Oanh

Con của ca sĩ Vy Oanh

Con Vy Oanh

Năm 2015, Vy Oanh công bố thông tin đã sinh con trai tại Mỹ. Cô lần đầu khoe ảnh cận mặt con trai vào tháng 9/2015, khi cậu bé đã được 4 tháng tuổi. Cậu bé tên Benjamin và được gọi bằng cái tên thân mật là Voi. Trong gần 2 năm sang Mỹ sinh sống rồi lập gia đình, sinh con, Vy Oanh thỉnh thoảng về nước để thăm mẹ đẻ. Ca sĩ Vy Oanh cũng lựa chọn sinh con ở Mỹ, vì cô cho biết điều kiện bên Mỹ rất tốt từ y tế cho đến môi trường giáo dục. Không chỉ thế, mà những thực phẩm cũng rất an toàn cho cô trong thời gian dưỡng thai.

Con trai thứ 2 của Thân Thúy Hà có quốc tịch Mỹ

Con trai thứ 2 của Thân Thúy Hà có quốc tịch Mỹ

Con Thân Thúy Hà

Vào đúng mùng 1 Tết 2019, Thân Thúy Hà bỗng công khai thông tin đã sinh con thứ hai tại Mỹ. Nữ diễn viên không đề cập đến giới tính của em bé cũng như bố đẻ của con.

Kể từ khi đổ vỡ cuộc hôn nhân đầu, Thân Thúy Hà sống khép kín và một mình nuôi con trai Duy Anh. Cô chưa hề tiết lộ một mối quan hệ nào khác nên việc cô bất ngờ sinh con tại Mỹ khiến công chúng vô cùng ngạc nhiên.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn