Bùi Phương Nga dần thay đổi với hình ảnh gợi cảm, nữ tính hơn

( PHUNUTODAY ) - Từ ngày công khai tình cảm với Bình An, Á hậu Phương Nga không chỉ tăng cân thấy rõ mà phong cách cũng khác hoàn toàn

Đăng quang Á hậu 1 của Hoa hậu Việt Nam 2018, Bùi Phương Nga gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp đậm phong cách Hàn Quốc, nụ cười tươi rạng rỡ và làn da trắng mịn không tỳ vết là điều bất kỳ cô nàng nào cũng thầm ghen tị khi ngắm nhìn Phương Nga.

Tuy nhiên từ sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 đến Miss Grand 2018, Phương Nga lại tụt cân khá nhiều. Sở hữu chiều cao 1m72 nhưng thân hình lại gầy mảnh, nhiều bức ảnh chụp lộ vóc dáng xương xẩu của mình. Mỗi lần như vậy, người hâm mộ chỉ mong nàng Hậu xinh đẹp tăng cân để vóc dáng đầy đặn có sức sống hơn chút.

Empty

 Cách đây một năm, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 dừng lại với kết quả chung cuộc thuộc về Hoa hậu Trần Tiểu Vy, Á hậu 1 Bùi Phương Nga và Á hậu 2 Nguyễn Thị Thúy An. Sau khi đăng quang, Phương Nga dần lột xác với hình ảnh gợi cảm, nữ tính thay vì những bộ cánh sến sẩm, rườm rà.

Empty

Tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018, Phương Nga từng xuất hiện trong những bộ váy áo rườm rà chi tiết, cùng màu sắc thiếu tinh tế không phù hợp gương mặt của người đẹp. 

Empty

Không chỉ thế, cô còn từng bị khán giả chê vì chiếc váy xuyên thấu để lộ miếng lót ngực phản cảm. Thậm chí, màu sắc và chất liệu vải cũng trông kém sang, sến sẩm.

Empty

Tuy nhiên, khoảng thời gian sau, nàng á hậu 1 bắt đầu hiểu rõ khuyết điểm của bản thân và thay đổi phong cách phù hợp. Những kiểu trang phục tham chi tiết được thay bằng phom dáng váy áo tinh tế cùng màu sắc nhã nhặn.

Empty

Phương Nga biết cách khoe khéo đôi chân thon gọn trong những mẫu blazer dáng dài gam màu nâu và nhấn nhá bằng túi xách bản nhỏ sành điệu. Lối trang điểm của người đẹp cũng sắc sảo với tông son cam ngọt ngào.

Empty

Đôi lúc, người đẹp biết cách tôn lên làn da trắng mịn màng bằng phom dáng váy 2 dây sắc đen, buông xõa mái tóc dài nữ tính.

Empty

Vẫn là những bộ cánh nhiều họa tiết, nhưng cách để Phương Nga biến hóa hình ảnh trở nên tinh tế và thanh lịch đến từ cách chọn màu sắc trang phục. Mái tóc búi gọn gàng cũng khoe đường nét sắc sảo trên gương mặt. Cô được công chúng chú ý nhiều hơn sau khi công khai mối quan hệ với nam diễn viên Bình An.

Empty

Màu sắc trang phuc ưa chuộng của người đẹp cũng là những gam màu như trắng, xanh pastel hay hồng ngọt ngào.

Empty

Người đẹp vẫn diện trang phục cắt xẻ, nhưng cách tiết chế những khoảng hở vừa phải giúp hình ảnh quyến rũ, không hề phản cảm như trước đây. Hiện tại, Phương Nga tập trung cho việc học ở trường và trau dồi các kỹ năng để trở thành MC chuyên nghiệp. Trước đó, nàng á hậu từng đóng vai trò là MC thảm đỏ tại cuộc thi Miss World Việt Nam 2019 cùng một số chương trình khác./. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link