Bố siêu mẫu Thu Hằng qua đời, sao Việt đồng loạt gửi lời chia buồn

( PHUNUTODAY ) - Khi biết bố siêu mẫu Thu Hằng qua đời, nhiều sao Việt như Xuân Lan, Mai Thu Huyền, Đỗ Mạnh Cường, Lê Hiếu, Phạm Ngọc Thạch đã gửi lời chia buồn tới gia đình cô.

Mới đây trên trang cá nhân, siêu mẫu Thu Hằng đăng tải hình ảnh gia đình kèm dòng thông báo đau buồn: "Bố thương, thanh thản nhé bố. Bố mãi là tình yêu lớn của cả gia đình.

Gia đình xin kính báo. Chồng - Bố Trần Thanh Xuân đã qua đời vào lúc 20:50 ngày 18/9/2019. Lễ viếng và an táng được cử hành tại 384/33 Phạm Văn Đồng, Phường Hiệp Bình Chánh Thủ Đức. Giờ nhập quan: 14:00, ngày 19/09/2019 (AL21.08). Giờ động quan: 5:00, ngày 21/09/2019 (AL23.08)".

Thông báo tin buồn trước sự ra đi của bố, Thu Hằng đăng tải bức ảnh cả gia đình.

Thông báo tin buồn trước sự ra đi của bố, Thu Hằng đăng tải bức ảnh cả gia đình.

Ngay sau khi dòng thông bảo được Thu Hằng đăng tải, nhiều sao Việt như Xuân Lan, Đỗ Mạnh Cường, Mai Thu Huyền, Lê Hiếu, Phạm Ngọc Thạch, Dương Mỹ Linh... đã gửi lời chia buồn đến gia đình siêu mẫu Thu Hằng.

Empty
Sao Việt chia buồn khi biết tin bố của siêu mẫu Thu Hằng qua đời.

Sao Việt chia buồn khi biết tin bố của siêu mẫu Thu Hằng qua đời.

Thu Hằng được biết đến sau khi xuất sắc đoạt giải vàng cuộc thi “Siêu mẫu 2002”. Cô sinh vào năm 1985, sở hữu một nét đẹp sang, chiều cao lý tưởng 1,76m và số đo ba vòng 86-60-90. Cô cũng là một trong số ít người đẹp có xuất thân từ một gia đình giàu có.

Trước đó, chia sẻ về gia đình mình, Thu Hằng cho biết: "Tôi chưa bao giờ nghĩ mình là đứa con nhà giàu và thú thực là chả nghĩ gì về điều này bao giờ khi mà cô đi làm nghề, tôi đã không hiểu thế nào thì đã gọi là con nhà giàu nữa. Chỉ biết là với gia đình mình,thì tôi luôn nhận được mọt sự hỗ trợ hết mức từ vật chất và tinh thần để mà học tập, sinh hoạt hoặc thực hiện những kế hoạch nào đó".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link