Cả gia đình chụp ảnh kỉ niệm nhưng lại bị cô gái lạ phá hỏng vì hành động phản cảm này

( PHUNUTODAY ) - Không biết vì lý do gì nhưng hành động của cô gái trẻ đã bị mọi người chỉ trích dữ dội.

Khi đi du lịch, ai cũng muốn lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất ở nơi mình đến để làm kỉ niệm. Mới đây, một gia đình đã rất bức xúc khi xem lại bức ảnh chụp kỉ niệm của gia đình mình khi đi du lịch khiến mọi người cũng phẫn nộ thay.

Theo đó, ngày 15/7 vừa qua, gia đình cô Monica Davila đã tổ chức một chuyến du lịch đến Công viên Garner State ở Cypress, Texas (Mỹ) để tưởng nhớ người bà vừa qua đời của chồng cô.

Hành động của cô gái trẻ khiến nhiều người phẫn nộ.

Hành động của cô gái trẻ khiến nhiều người phẫn nộ.

Tại đây, cả gia đình cô Monica Davila đã cùng nhau chụp ảnh kỉ niệm gần biển chỉ dẫn ở công viên. Tuy nhiên, khi về nhà xem lại ảnh thì gia đình cô mới tá hỏa phát hiện người lạ mặt trong bức ảnh của gia đình mình.

Đáng nói, vị khách không mời này lại có hành động vô cùng phản cảm trong bức ảnh này. Cô ta đã thản nhiên cười rồi vén áo và để lộ ngực khi máy ảnh hoạt động. Thậm chí, tại công viên lúc đó còn có rất nhiều trẻ nhỏ ở đây.

Sự xuất hiện của cô gái lạ này đã phá hoại bức ảnh của gia đình cô Monica. Cô Monica cho biết, cô cảm thấy không được tôn trọng vì hành động của người cô gái trẻ kia. Sau đó, cô Monica đã báo cáo vụ việc trên với cảnh sát và hy vọng sẽ tìm ra được danh tính ra cô gái lạ.

Bức ảnh sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã gây được sự chú ý của nhiều người. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn