3 lời hứa thiêng liêng nhất: Đàn ông một khi đã nói ra, tuyệt đối đừng thất hẹn

( PHUNUTODAY ) - Một người đàn ông đích thực sẽ không dễ dàng buông ra lời hứa. Một khi đã hứa thì phải có trách nhiệm, chẳng bao giờ nay nói mai lại quên.

Trọn đời thủy chung

mau-dan-ong-khong-nen-lay-lam-chong-01ab-1200x793 (2)

Nhiều người đàn ông hứa sẽ trọn đời chung thủy với người phụ nữ mình yêu cho đến cuối đời. Thế nhưng sau này lại mê trăng quên đèn, phá vỡ lời hứa, ngả vào vòng tay người con gái khác. Thực tế, đây chính là lời hứa đầu tiên mà người đàn ông một khi đã mở miệng, nên hoàn thành thật xuất sắc. 

Bằng không, tốt nhất hãy im lặng. Và khi đã hết yêu, hãy thẳng thắn nói ra thay vì bắt cá hai tay.

Kề vai sát cánh những lúc khó khăn

4-loi-hua-nguoi-dan-ong-ben-ban-tron-doi-khong-bao-gio-pha-vo3-2020-06-16-09-11

Người đàn ông bên bạn trọn đời không chỉ là người yêu, mà còn là người đồng hành giữa những lúc gian khổ, khó khăn. 

Nhiều người đàn ông, trong ngày cưới thường thề thốt: sẽ bên nhau dù cho đau ốm hay khỏe mạnh, lúc bình yên hay giông bão, khi giàu sang cũng như lúc nghèo khó,... Thế nhưng, khi biến cố xảy ra lại thân ai nấy lo.

Người đàn ông thật lòng thật dạ, sẽ không bao giờ quay lưng với bạn những lúc khó khăn, luôn bảo vệ bạn bằng mọi giá và không phá vỡ sự tin tưởng của bạn.

Không khiến bạn tổn thương

Nhiều người đàn ông thường thề thốt, sẽ không bao giờ để người phụ nữ của mình phải chịu ủy khuất, đau khổ. Thế nhưng, thực chất anh ta chỉ yêu bản thân mình. Và bằng cách nào đó anh ta sẽ khiến bạn đau lòng. 

Nhân vô thập toàn. Trong thời gian yêu nhau, hay trong hôn nhân, có thể bạn sẽ buồn bã, thất vọng vì hành động của anh ta. Nhưng anh ta sẽ cảm thấy hối hận, luôn cân nhắc hậu quả từ hành vi của mình và không bao giờ tái phạm vào lần sau.

Người đàn ông chân chính sẽ luôn giữ lời hứa với người phụ nữ của mình

Nhiều phụ nữ quá cả tin, sống bằng những lời hứa hẹn của đàn ông, ôm trong mình quá nhiều hy vọng. Nhưng rồi mấy ai được như ý nguyện?

Một người đàn ông đích thực sẽ không dễ dàng buông ra lời hứa. Một khi đã hứa thì phải có trách nhiệm, chẳng bao giờ nay nói mai lại quên. Bản lĩnh của một người đàn ông là nói được làm được chứ không để phụ nữ mỏi mòn chờ đợi. Đàn ông giỏi giang không phải hơn nhau ở địa vị xã hội mà là người biết giữ lời hứa với người phụ nữ mình yêu, chẳng bao giờ giày vò họ bằng những lời sáo rỗng.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn