3 kiểu bàn chân của người phụ nữ thiên phú, trường thọ, đã xinh đẹp còn giàu sang khét tiếng 1 vùng

( PHUNUTODAY ) - Đàn bà có tướng chân này là trời định sẵn số sung sướng cả đời.

Bàn chân dày và trắng hồng

Đây là 1 trong 3 kiểu bàn chân có phúc của phụ nữ. Bàn chân dày và trắng còn được người xưa gọi là bạch ngọc túc. Những người này thường trắng trẻo, gương mặt hồng hào. Mặc dù dưới bàn chân có mạch máu chạy dưới da nhưng với kiểu bàn chân này thì nó không khiến người ta có cảm giác khó nhìn mà chỉ tạo nên màu hồng vừa phải. Lòng và mu bàn chân mềm mại, không có một vết chai chân nào. Lúc sờ vào bao giờ cũng có cảm giác mềm mại, ấm áp.

Kiểu phụ nữ này thường được sinh ra trong gia đình gia giáo, được dạy dỗ đàng hoàng. Dù chẳng phải cành vàng lá ngọc nhưng lại được cưng chiều, chẳng phải làm gì cả. Khi lớn lên ra ngoài lúc nào cũng có người giúp đỡ nên cuộc đời an bình, chẳng mấy nhấp nhô. Những người này nhân duyên còn khá tốt vì có không ít đàn ông giàu có và bản lĩnh theo đuổi.

VN_15b7bd92797c285d19cf6766t08b80017

Mu bàn chân dày và nhô ra sau nhiều

Theo tử vi tướng số thì đây là kiểu bàn chân đạp tài túc. Những người sở hữu mu bàn chân như này thường được thần may mắn chiếu cố. Bàn chân này có phần mu dày và hồng hào, gót chân nhô ra phía sau nhiều, nhìn vào lòng bàn chân giống như cái kho giữ tiền.

Những người này thường được sinh ra trong gia đình giàu có, sống cuộc sống tiểu thư vương giả. Tuy nhiên, họ lại có tính tự lập nên thường tự làm mọi thứ. Thất bại cũng có nhưng vì có nền tảng gia đình vững chắc nên bước vào tuổi 30 là sự nghiệp vững vàng rồi.

Đây chính là 1 trong 3 tướng bàn chân có tài có phúc của phụ nữ. Vậy nên chẳng có gì lạ khi họ có một cuộc sống đáng ngưỡng mộ: Chồng giàu, có sự nghiệp riêng, gia đình hạnh phúc.

Bàn chân có ngón thứ 2 dài hơn ngón cái

Theo tử vi, tướng bàn chân phụ nữcó ngón thứ 2 dài hơn ngón cái là tướng bàn chân kim túc, đứng thứ 2 trong tướng chân phụ nữ. Đây là tướng chân cát tường mà nhiều nữ minh tinh trên thế giới sở hữu như: Dương Mịch hay Cảnh Điềm.

Dù có xuất thân nghèo hèn nhưng những người này sẽ công thành danh toại. Bằng chứng là nữ diễn viên Dương Mịch, mặc dù con đường không mấy bằng phẳng nhưng cuối cùng thì cũng vươn lên thành minh tinh hạng A. Đã thế nhân duyên lại cực kì tốt, vớ ngay được người chồng đẹp trai, tài giỏi lại cưng chiều hết mực.

Ưu điểm của những người phụ nữ có tướng chân này chính là biết nắm bắt xu thế và có tinh thần cầu thị, học hỏi. Vậy nên, nếu không phải minh tinh thì cũng là người kinh doanh kiệt xuất. Tuổi 45 chính là thời điểm mà những người này rực rỡ nhất. Không chỉ có tài sản nhiều hơn chồng mà còn có quyền lực, địa vị nữa kìa.

Ngoài ra, các kiểu bàn chân cũng nói lên tính cách của người phụ nữ

1. Bàn chân Ai Cập

nhin-xuong-ban-chan-minh-xem-chan-ban-thuoc-kieu-nao-va-toi-se-noi-ve-bi-mat-tinh-cach-con-nguoi-ban-07-.0124

Nếu bạn có hình dáng bàn chân Ai Cập thì tức là 5 đầu ngón chân của bạn, từ ngón cái đến ngón út tạo thành một đường thẳng, ngón sau bé hơn ngón trước. Vậy nó nói lên điều gì trong tính cách của bạn?

Những người có bàn chân như vậy có xu hướng sống hướng nội. Bạn là người sống nội tâm và có thể rất bí mật, không thích tiết lộ bất cứ điều gì về bản thân mình.

2. Bàn chân La Mã

Đây được xem là kiểu bàn chân phổ biến nhất trên thế giới. Đặc điểm của bàn chân như vậy là ngón chân thẳng, ngón chân cái to, ngón thứ 4, thứ 5 ngắn hơn hẳn so với các ngón còn lại. Những người có hình dáng bàn chân như vậy thường rất thân thiện, hòa đồng và có xu hướng sống hướng ngoại.

nhin-xuong-ban-chan-minh-xem-chan-ban-thuoc-kieu-nao-va-toi-se-noi-ve-bi-mat-tinh-cach-con-nguoi-ban-07-.4920

3. Bàn chân nông dân

Đây là hình dạng bàn chân khá hiếm vì tất cả các ngón chân có cùng độ dài. Bàn chân như vậy thường góc cạnh nhưng lại rất chắc chắn. Những người có bàn chân thuộc kiểu này là người sống thực tế, biết điều và rất bình tĩnh. Họ đáng để tin tưởng và có thể là chỗ dựa vững chắc trong những tình huống khó khăn.

nhin-xuong-ban-chan-minh-xem-chan-ban-thuoc-kieu-nao-va-toi-se-noi-ve-bi-mat-tinh-cach-con-nguoi-ban-07-.7379

4. Bàn chân Hy Lạp

Đặc điểm của bàn chân Hy Lạp là ngón chân thứ hai dài hơn các ngón còn lại. Người có kiểu bàn chân này thường có tính nghệ sĩ, tương đối nhạy cảm và có khuynh hướng trở thành lãnh đạo. Nhiều vận động viên điền kinh có đôi chân kiểu này.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT