Buổi trưa ăn món này vòng 2 đồ sộ tới đâu cũng biến mất sau đúng 1 tuần

( PHUNUTODAY ) - Buổi trưa ăn món này vòng 2 đồ sộ tới đâu cũng biến mất sau đúng 1 tuần mà chẳng cần thể dục vất vả, nhanh hơn hút mỡ.

giam-mo-bung

 

Ăn các món canh rau

Buổi trưa nắng nóng thì một tô canh mát lành chính là món ngon nhất cho những ai đang muốn giảm cân. Và canh rau là lựa chọn tốt nhất. Bạn nên chuẩn bị một khối lượng rau vừa đủ dành cho bữa trưa suốt cả tuần. Món canh cũng nên chứa protein để đảm bảo buổi chiều bạn không bị đói.

Uống một chút nước trước bữa ăn

Trước khi ăn trưa, hãy uống một ly nước nhỏ; nó sẽ giúp làm dịu cảm giác đói và ham muốn đánh chén thật nhiều, đồng thời nước cũng khiến dạ dày bớt trống, giúp bạn ăn ít hơn trong bữa trưa. Uống từng ngụm nhỏ nước hoặc trà không đường trong suốt bữa ăn cũng là biện pháp tốt, vì chúng không chứa calo.

Ăn trứng chiên

Chuẩn bị món trứng chiên kèm các loại rau không tinh bột như rau cải xoăn, ớt chuông đỏ, hành tây, bông cải xanh hoặc rau bina. Protein trong trứng gà và chất xơ của rau không tinh bột sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu bữa trưa của bạn và giúp bạn giảm cân nữa.

Không được loại bỏ carbohydrate:

Carbohydrate (chất bột đường) là dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Nhiều nàng công sở vì muốn giảm cân nhanh đã cắt hẳn carbohydrate vào buổi trưa dẫn đến buổi chiều không đủ năng lượng làm việc, dễ thiếu sót, xảy ra tai nạn nghề nghiệp. Nếu muốn giảm carbohydrate vào buổi trưa, bạn nên giảm một bát cơm và thay bằng các thực phẩm khác cũng chứa carbohydrate như mì, nui, bún, ngô...

Ăn xong không nằm hoặc ngồi tại bàn việc:

Thói quen công sở ăn xong rồi nằm nghỉ hoặc tiếp tục ngồi lướt net sẽ khiến mỡ trắng tích tụ nhiều hơn tại vùng bụng. Vì thế, sau khi ăn xong, bạn nên di chuyển nhẹ nhàng, kết hợp xoa bụng để thức ăn dễ tiêu hóa.

Cần ăn trưa đúng giờ:

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng những người thường xuyên ăn trưa muộn (sau 2- 3 giờ chiều) thường có cân nặng lớn hơn so với những người ăn trưa sớm, đúng giờ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT