Hàng chục người thờ ơ lướt qua một phụ nữ bị xe máy quệt, ô tô húc trước cổng Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội?" />

CA Cầu Giấy phủ nhận clip "bỏ mặc nạn nhân TNGT"

11:54, Thứ tư 28/12/2011

( PHUNUTODAY ) - erif;">Hàng chục người thờ ơ lướt qua một phụ nữ bị xe máy quệt, ô tô húc trước cổng Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội?

trước trụ sở Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội.

 

Hiện trường vụ tai nạn ( Nguồn  24h)
Hiện trường vụ tai nạn ( Nguồn 24h)


Tuy nhiên, theo thông tin từ công an quận Cầu Giấy sáng 28/12, thời điểm xảy ra vụ tai nạn như trên mạng đưa ở khu vực Cầu Giấy không xảy ra bất kỳ vụ tai nạn nào.

Theo tác giả clip, vào khoảng 11h trưa ngày 27/12, xảy ra một vụ tai nạn giao thông trước trước cổng Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội, một chị phụ nữ đi xe máy va phải một xe máy khác, tiếp theo bị hất thẳng vào chiếc ô tô hiệu CRV đang chạy. Hậu quả bánh trước chèn qua... mặt thì va xuống mặt đường, máu đổ”.

Điều đáng nói, trước khi xe của thành viên Pitt đi qua, đã có mấy chiếc xe đi qua mà không xe nào chịu cho người bị nạn lên đi cấp cứu, cũng tại vì họ thấy nhiều máu quá.

 

Nạn nhân tại bệnh viện E (Nguồn 24h)
Nạn nhân tại bệnh viện E (Nguồn 24h)


Thậm chí, ngay cả khi thành viên tên Pitt ra giúp đỡ năn nỉ các tài xế gần đó chở người bị nạn đi cấp cứu, thì tất cả mọi người vẫn thờ ơ bỏ mặc. Kể cả những người ngồi trong chiếc xe công biển xanh 29M… cũng để mặc nạn nhân nằm trên đường. Cuối cùng, chỉ còn lại thành viên Pitt bế nạn nhân lên xe của mình chở nạn nhân vào bệnh viện E gần đó.

Trước đó, sáng 20/11, tại ngã ba Ngô Chí Quốc – Tỉnh lộ 43 (phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức – TPHCM), xe máy do anh Phạm Văn Vũ (SN 1985, quê An Giang) điều khiển lưu thông cùng chiều không thắng kịp đã tông vào 2 xe máy này và té ngã.

Tiếp đó, một xe máy khác cũng chạy đến và tông vào 3 xe trước. Nhiều người đi đường bức xúc cho biết vụ tai nạn làm anh Vũ bị thương nặng nhưng những người đi trên 3 xe máy không đưa nạn nhân đi cấp cứu mà bỏ chạy khỏi hiện trường.

Theo một cán bộ xử lý tai nạn giao thông Công an quận Thủ Đức, anh Vũ được người dân đưa vào Bệnh viện Quân đoàn 4 cấp cứu nhưng do bị thương quá nặng nên đã tử vong.

Tường Vi (Tổng hợp)

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc