Cả gia đình dừng ô tô rồi thản nhiên làm hành động này dưới lòng đường khiến mọi người sững sờ

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh một gia đình đỗ ô tô dưới lòng đường rồi đứng dội nước tắm đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh một nhóm du khách đứng tắm giữa đường bằng những thùng nước chở theo trên xe ô tô, khiến cộng đồng mạng xôn xao. Được biết, sự việc này xảy ra tại một bãi tắm ở Đà Nẵng.

Hình ảnh gia đình dừng ô tô tắm giữa đường ở Đà Nẵng.

Hình ảnh gia đình dừng ô tô tắm giữa đường ở Đà Nẵng.

Theo thông tin được đăng tải trên Facebook, sau khi tắm biển, thay vì tắm lại nước ngọt tại các điểm tắm nước ngọt thì những thành viên trong gia đình này đem theo nước để trên xe riêng và tắm ngay trên đường ven biển Đà Nẵng.

Theo chia sẻ của người đăng tải, hành động đứng tắm ngay dưới lòng đường giữa thanh thiên bạch nhật của nhóm khách du lịch này, xảy ra khi có rất đông khách du lịch nước ngoài cũng đang tắm biển ở đây, làm hình ảnh về người Việt trở nên xấu đi trong mắt bạn bè quốc tế. Không những thế, hành động này còn khiến nước bẩn tràn lan ra ngoài nhếch nhác, người đứng tắm gây cản trở giao thông trên một con đường đẹp ven biển Đà Nẵng.

Hình ảnh khiến nhiều người phẫn nộ.

Hình ảnh khiến nhiều người phẫn nộ.

Ngay sau khi những hình ảnh được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng gia đình đi ô tô nhưng lại tiếc vài chục nghìn để tắm tráng tại các khu công cộng rải rác quanh bãi biển. Mức giá chung cho mỗi lượt tắm tráng sau khi tắm biển chỉ khoảng 10 -20 ngàn đồng/người, một số điểm cho du khách tắm miễn phí.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link